Điểm tin mới 19/02: Cụ ông 72 tuổi vẫn phẫu thuật để chuyển đổi giới tính

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái 6 tuổi ngực phát triển to bất thường, mẹ ngã ngửa khi biết lý do, "Yêu râu xanh" chuyên kết bạn qua mạng dụ dỗ hiếp, cư.ớp nhiều cô gái; Cụ ông 72 tuổi vẫn phẫu thuật để chuyển đổi giới tính...là những tin mới ngày hôm nay.

Cụ ông 72 tuổi vẫn phẫu thuật để chuyển đổi giới tính

diem tin 4 - phunutoday

 Ảnh minh họa.

Theo tờ China Daily đưa tin, một người đàn ông Bắc Kinh năm nay 72 tuổi đã trải qua ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính để trở thành phụ nữ. Ca phẫu thuật diễn ra tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hôm thứ Tư, ông Xin Yue đã được các bác sĩ cấy ghép vú và tạo hình âm đạo.

"Tôi đã hoàn thành ước mơ của mình là trở thành người phụ nữ," bệnh nhân cho biết sau khi phẫu thuật. Trước đó, ông Xin Yue phải trải qua một loạt bài trắc nghiệm và trả lời hơn 1.000 câu hỏi để bác sĩ tin chắc ông thực sự muốn thay đổi giới tính.

Ông Xin Yue cho biết, khi còn nhỏ ông thường ăn mặc như bé gái. Năm 1970, ông lập gia đình và ba năm sau đó người vợ sinh cho ông một cô con gái. Năm 2000, đôi vợ chồng ly dị.

Bà Lan Rui vợ cũ của ông Xin Yue cho biết bà hoàn toàn ủng hộ chồng cũ về ý định thay đổi giới tính.

Phát hiện xác người đàn ông mất tích 5 ngày nhờ định vị trên điện thoại

diem tin 1 - phunutoday

 Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Trưa 18/2, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) phong tỏa hiện trường, nơi người dân phát hiện thi thể ông Phạm Văn Thọ (50 tuổi, quê Thanh Hóa), ở ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh. Thi thể trong tình trạng phân hủy, có một xe gắn máy đè lên.

Thông tin ban đầu, ông Thọ sang Phú Quốc làm ăn với chị ruột và anh rể. 5 ngày trước, ông này mua bia mang đến nhà một người quen để nhậu và sau đó mất tích.

Ngày 16/2, người thân của nạn nhân dùng tính năng định vị chiếc điện thoại mà nạn nhân mang theo người, thì có tín hiệu ở ấp Bãi Vòng nhưng không tìm được ông Thọ. Điện thoại lúc này đổ chuông nhưng không có người nghe.

Sáng 18/2, chị với anh rể của ông Thọ tiếp tục nhờ bạn bè định vị điện thoại của ông Thọ. Tín hiệu tiếp tục phát ra từ ấp Bãi Vòng và mọi người đã tìm được thi thể bốc mùi dưới gốc cây, cách đường ra bến cảng Bãi Vòng khoảng 3 m.

Cho rằng cái chết của nạn nhân có dấu hiệu bất thường, gia đình ông Thọ yêu cầu Công an Phú Quốc mời lực lượng của công an tỉnh đến khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ.

"Yêu râu xanh" chuyên kết bạn qua mạng dụ dỗ hiếp, cướp nhiều cô gái

diem tin 2 - phunutoday

 Cán bộ điều tra lấy lời khai đối tượng Long.

Theo CAND, sáng 18.2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt giữ nghi phạm hiếp dâm Lê Văn Long (22 tuổi, ngụ Hậu Giang; tạm trú phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) tại một phòng trọ thuộc thị xã Thuận An, Bình Dương.

Tại cơ quan công an, đối tượng bước đầu khai nhận: Đã lên mạng xã hội Zalo lập nhiều tài khoản với các tên gọi khác nhau. Sau đó, Long kết bạn, làm quen với các nữ công nhân ở quanh khu vực mình ở rồi dụ dỗ đưa nạn nhân đến khu đất trống thuộc phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một) cướp tài sản và hiếp đâm.

Long đã thực hiện trót lọt 4 vụ cướp điện thoại, dây chuyền vàng và thực hiện hành vi thú tính.

Công an TP.Thủ Dầu Một đề nghị ai từng là nạn nhân của Long nhanh chóng đến cơ quan Công an để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ghen tuông, vợ cắt "của quý" của chồng rồi ném xuống kênh

diem tin 3 - phunutoday

 Nạn nhân hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Long An Ảnh: Khôi Nguyên.

Sáng 18/2, bệnh viện Đa khoa Long An vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân T.T.K (SN 1978, ngụ ấp Hai Vụ, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, Long An).

Bệnh nhân được chuyển từ huyện Tân Thạnh đến trong tình trạng "của quý" bị cắt đứt. Sau khi cấp cứu và làm các bước xét nghiệm, cầm máu, truyền dịch, sức khỏe nạn nhân đã dần hồi phục, qua cơn nguy kịch.

Trước đó, khoảng 1h sáng cùng ngày, sau khi đi nhậu về, anh K vào giường ngủ chung với vợ. Đến gần 3h, vợ anh là chị N.M.C thức dậy, thấy chồng nằm ngủ say, nghĩ đến chuyện tình cảm của vợ chồng gần đây có chút lạnh nhạt nên nổi ghen, dùng dao cắt đứt “của quý” của chồng, ném xuống kênh trước nhà.

Thực hiện xong hành vi, chị C. chạy sang gia đình mẹ chồng thông báo sự việc. Tưởng con dâu nói đùa nhưng bà cũng vội vàng đi qua nhà kiểm tra. Khi lại giường ngủ thì thấy con trai nằm bất tỉnh, máu chảy nhiều nên bà gọi người đưa anh K ra bệnh viện Đa khoa huyện Tân Thạnh cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Tân Thạnh mời chi C lên làm việc, lấy lời khai, tìm tìm hung khí gây án cùng “của quý” của anh K bị ném dưới kênh. Tuy nhiên, đến gần 11h trưa cùng ngày, vẫn chưa tìm thấy.

Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân dẫn đến hành vi cắt đứt dương vật chồng ủa anh K là do ghen tuông chuyện tình cảm.

Thấy con gái 6 tuổi ngực phát triển to bất thường, mẹ ngã ngửa khi biết lý do

diem tin 5 - phunutoday

 Bé gái 6 tuổi dậy thì sớm do lén uống thuốc tránh thai của mẹ (Ảnh minh họa).

Theo thông tin đăng tải trên trang QQ, gần đây, chị Chen ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc tắm cho con gái 6 tuổi Meng Meng. Cô phát hiện ra phần ngực của con có kích thước lớn hơn bạn bè đồng trang lứa, kích thước bầu ngực to bằng quả trứng cút.

Sau khi hỏi han con, Meng Meng nói với chị Chen rằng bé rất hay bị đau ở vùng ngực. Nhận thấy có sự bất thường, cô đã lập tức đưa con tới bệnh viện kiểm tra.

Tại bệnh viện, các bác sỹ cho biết Meng Meng có dấu hiệu dậy thì sớm. Sau khi loại trừ khả năng cơ thể bé có khối u hay các yếu tố nguy cơ khác, bác sỹ nhi khoa đã yêu cầu chị Chen nhớ lại những hành vi bất thường của bé trong thời gian gần đây, chẳng hạn như có ăn uống các loại thuốc bổ sung nội tiết tố hay không.

Cuối cùng, chị Chen mới biết con uống thuốc tránh thai của mẹ. "Tôi thường cất thuốc tránh thai ở ngăn kéo đầu giường. Có lần Meng Meng thấy mẹ dùng nên đã lén uống thử", chị Chen kể lại.

Theo lời Meng Meng, vì tưởng thuốc tránh thai là kẹo nên đã giấu mẹ lấy 1 viên ăn thử. Khi đó thấy viên thuốc rất đắng và muốn nhổ ra nhưng không kịp nên đã nuốt xuống bụng.

Bác sỹ Tao cho biết thuốc tránh thai đi vào cơ thể đã tác động đến progesteron và estrogen, kích thích bầu ngực bé phát triển sớm. Chỉ cần một vài viên sau thời gian ngắn, trẻ có thể bị dậy thì sớm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link