Điểm tin mới 2/9/2017: Va chạm với xe chở tôn, người đàn ông bị cứa đứt cổ t.ử v.ong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe chở tôn quay đầu bất ngờ đúng lúc người đàn ông đi xe máy ngang qua, bị tôn cứa đứt cổ t.ử v.ong thương tâm.

Va chạm với xe chở tôn, người đàn ông bị cứa đứt cổ tử vong thương tâm

Chiều ngày 1/9, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Đỗ Hùng Sơn, Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, cho biết đã nhận được báo cáo nhanh của Công an huyện Kim Sơn về vụ tai nạn giao thông khiến 1 người bị tấm tôn cứa trúng cổ dẫn tới tử vong.

diem-tin-moi-2-9-va-cham-voi-xe-cho-ton-nguoi-dan-ong-bi-cua-dut-co-tu-vong-thuong-tam-1

 Hiện trường vụ tai nạn khiến người đi xe máy bị xe chở tôn cứa trúng cổ tử vong (Ảnh: Bùi Mộng Hà)

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 17 giờ ngày 31/8, một chiếc xích lô do một người đàn ông trung tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiến lưu thông trên tuyến Quốc lộ 10 cũ, đoạn qua xã Yên Lạc, huyện Kim Sơn, trên xe chở theo một số tấm tôn.

"Khi tới địa phận thôn 2, xã Yên Lạc, chiếc xích lô dừng lại quay đầu. Cùng lúc, một người đàn ông tên Đông (SN 1976, ngụ xã Lai Thành, huyện Kim Sơn) đi xe mô tô chạy tới không kịp xử lý đã va vào chiếc xe xích lô và bị tấm tôn cứa trúng cổ, nạn nhân ngã ra đường chảy nhiều máu. Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó"- ông Sơn thông tin.

Cũng theo ông Sơn, người lái xích lô cũng ngụ trên địa bàn huyện và đang bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Kim Sơn đã tới hiện trường điều tra, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Nhà cháy, bà bầu may mắn thoát nạn vì đang uống nước mía

Chiều 1/9 công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà đã xảy ra trên địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho vào chiều cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 chiều 1/9, nhiều người dân sống cạnh căn nhà của chị Lê Thị Mỹ Dung (34 tuổi ở đường Lê Thị Hồng Gấm phường 6) của đã giật mình khi nghe nhiều tiếng nổ lách tách, tiếp đó là nhiều khói đen cuồn cuộn bốc lên hô hoán. Ngọn lửa từ trong căn phòng ở phía nhà sau sau đó lan lên nhà trước.

diem-tin-moi-2-9-va-cham-voi-xe-cho-ton-nguoi-dan-ong-bi-cua-dut-co-tu-vong-thuong-tam-2

Nhiều tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 3 xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Chỉ sau thời gian ngắn, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Theo người dân đang chứng kiến vụ cháy cho biết, vào thời điểm trên, chị Lê Thị Mỹ Dung (đang mang thai) đang ngồi uống nước mía cách nhà không xa và trong nhà không có ai nên khi lửa bùng phát chị Dung không hay biết, đến khi nhiều người dân phát hiện hô hoán thì lúc này chị Dung mới hay...

2 cô gái cùng nam thanh niên kẹp 3 bị ô tô cán chết thảm

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h chiều nay tại Km 18-500, QL 39, đoạn qua xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, Hưng Yên làm 2 cô gái và 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Chủ tịch UBND xã Toàn Thắng Đào Thanh Hải xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng này.

"Qua nhận định ban đầu, các nạn nhân còn rất trẻ, chỉ khoảng 18-20 tuổi...", ông Hải thông tin.

diem-tin-moi-2-9-va-cham-voi-xe-cho-ton-nguoi-dan-ong-bi-cua-dut-co-tu-vong-thuong-tam-3

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Otofun)

Trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo đội 2, phòng CSGT, công an tỉnh Hưng Yên cho biết, ngoài 3 thanh niên tử vong tại chỗ, còn 2 nạn nhân khác bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo vị lãnh đạo này, 2 chiếc xe máy đang đi cùng chiều thì 1 xe rẽ sang đường. Đúng lúc đó xe máy do Đào Văn Đông (sinh 1997) lái chở theo Hoàng Thị Thủy và Nguyễn Thị Hằng vượt lên.

Do xe máy đi tốc độ nhanh nên cú va chạm giữa 2 xe máy đã khiến 3 người trên xe anh Đông văng mạnh sang làn đường ô tô ngược chiều. Đúng lúc này, một ô tô đi đến cán lên 3 nạn nhân làm cả 3 tử vong tại chỗ. 2 người trên xe máy còn lại bị thương.

Đội CSGT số 2, phòng CSGT, công an tỉnh Hưng Yên đã có mặt phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường, bàn giao vụ việc cho công an huyện Kim Động điều tra làm rõ.

Hình ảnh ban đầu tên cướp Ngân hàng ở Đồng Nai

Chiều ngày 1/9, đại tá trần Văn Thăng, Trưởng Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, để nhanh chóng truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp tại Phòng giao dịch ngân hàng HD Bank (thị trấn Gia Ray) trưa cùng ngày, lưc lượng hình sự công an tỉnh Đồng Nai đã được tăng cường tham gia phá án.

Cơ quan điều tra cung cấp hình ảnh đầu tiên của kẻ thực hiện vụ cướp được camera an ninh nghi lại được.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi can là một nam thanh niên thì nam thanh niên khoảng 24 tuổi. Trước khi thực hiện vụ cướp, người này đã chuẩn bị sẵn như đeo khẩu trang kín mặt, đội mũ bảo hiểm, đeo kính đen.

diem-tin-moi-2-9-va-cham-voi-xe-cho-ton-nguoi-dan-ong-bi-cua-dut-co-tu-vong-thuong-tam-4

Hình ảnh đối tượng chuẩn bị thực hiện vụ cướp táo tợn

“Đối tượng đã chuẩn bị hung khí và nghiên cứu rất kỹ trước khi thực hiện vụ cướp. Nhưng hiện này chúng tôi đã thu thập những hình ảnh ghi lại từ camera của ngân hàng để sòng lọc các đối tượng nghi vấn. Qua đây, công an cũng đề nghị người dân nào biết thông tin về đối tượng hãy cung cấp ngay cho cơ quan điều tra hoặc công an địa phương gần nhất”, đại tá Thăng nói.

Theo cơ quan công an, vào lúc 10 giờ 45 phút cùng ngày khi nhân viên của Phòng giao dịch đang kiểm đếm tiền trên bàn để chuẩn bị nhập kho thì đối tượng xông vào dùng hung khí và một vật giống như mìn tự chế nói: “Đưa hết tiền đây, không tao chém”. Do hoảng loạn, nhân viên giao dịch đã gom khoảng 200 triệu đồng đưa cho đối tượng.

Lúc đó khách hàng Nguyễn Đình Cương và nhân viên bảo vệ ngân hàng Trương Phước Hùng đã dùng ghế ném theo, đối tượng bỏ chạy ra tiền sảnh bị ngã, làm rớt lại số tiền khoảng 90 triệu đồng.

Trên đường tháo chạy khoảng 1 km thì va chạm với một em học sinh chạy xe đạp ngược chiều. Đối tượng bị ngã rớt lại cục tiền 42 triệu đồng, rồi đứng dậy chạy theo hướng Bình Thuận. Người dân đã nhặt tiền và giao cho cơ quan công an.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận đối tượng bỏ lại một túi xách màu nâu, trên bàn giao dịch và bỏ mìn tự chế là giả làm bằng tôn, xịt sơn.

Bị bắt trước mặt vợ con sau 24 năm giết người

Tin từ Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm, Công an tỉnh Đắk Nông ngày 1/9 cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Xuân Khoát (SN 1969, quê thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk Lấp, tỉnh Đắk Nông) cho cơ quan điều tra để điều tra làm rõ hành vi giết người.

diem-tin-moi-2-9-va-cham-voi-xe-cho-ton-nguoi-dan-ong-bi-cua-dut-co-tu-vong-thuong-tam-5

Đối tượng Khoát bị bắt giữ sau 24 năm giết người

Trước đó, đêm 12/4/1993, trong lúc đi dự đám cưới thì Khoát xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với một nhóm thanh niên trong đó có Nguyễn Văn Lĩnh (ngụ thị trấn Kiến Đức). Đến tối 13/4/1993, Khoát đi uống rượu về thì gặp anh Lĩnh.

Bức xúc vì bị nhóm của anh Lĩnh đánh, Khoát dùng gậy đánh liên tiếp vào đầu anh Lĩnh khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Khoát bỏ trốn nhiều nơi như Bình Phước, Tây Ninh… Năm 1998, Khoát đến xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước sinh sống và lấy tên là Quang.

Cũng trong năm này, Khoát lấy vợ, sinh sống tại đây cho đến lúc bị bắt giữ. Tại thời điểm bị bắt, Khoát đã có 6 người con.

Theo thiếu tá Ngô Văn Dũng, Đội trưởng Đội Truy bắt đối tượng truy nã (Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Đắk Nông), sau khi gây án, Khoát chưa một lần liên lạc với gia đình. Thiếu tá Dũng cùng các đồng đội đã đóng vai những người đi hỏi mua đất để tìm kiếm Khoát.

Khi gặp Khoát, do thời gian quá lâu, hình dáng của Khoát hiện tại khác xa ngày xưa nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã có đủ chứng cứ chứng minh Khoát là đối tượng truy nã. "Khi chúng tôi bắt giữ, vợ con Khoát phản ứng rất mạnh, cho rằng bắt nhầm người vì mấy chục năm qua Khoát làm ăn sinh sống bình thường, không phạm tội" - thiếu tá Dũng cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link