Điểm tin mới 25/9: Nhức mắt với màn "mây mưa" của cặp đôi trong phòng bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Vụ Phó Giám đốc lộ clip sex: Nữ kế toán nghỉ việc; Cành cây gãy, đè 3 người đi đường ở Sài Gòn... là tin mới hôm nay.

 Vụ Phó Giám đốc lộ clip sex: Nữ kế toán nghỉ việc

Liên quan đến vụ việc một Phó Giám đốc ở Sóc Trăng lộ clip sex, mới đây người dân địa phương đã tiết lộ lý do hàng chục clip nóng của phó giám đốc bị lộ.

Thông tin trên tờ Công an nhân dân cho hay, ngày 24/9, nhiều người ở gần khu vực Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, thuộc ấp Hòa An, xã Xuân Hòa (Kế Sách, Sóc Trăng) cho biết cách đây khoảng một tháng, có một người phụ nữ giới thiệu là chủ nhân của một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang, đến đây cho họ xem khoảng 10 đoạn clip sex được cho là của ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

Nhân vật nữ trong clip được xác định là kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4.

Người dân ấp An Hòa cho biết, nữ kế toán đã có chồng, có một người con gái khoảng 5 tuổi. Từ khi clip sex được bà chủ tiệm áo cưới phát tán, nữ kế toán đã xin nghỉ việc.

Bà Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, xác nhận, nữ kế toán liên quan đến dư luận không hay những ngày nay công tác tại trường từ năm 2011. Đến giữa tháng 8, chị này viết đơn xin nghỉ việc và nhận quyết định từ ngày 1/9.

Trong một diễn biến khác, ngày 23/9, ông Viễn đã thừa nhận mình là người trong clip nhạy cảm; thừa nhận sai phạm và tự nhận kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

diem-tin

 Nữ kế toán đã xin nghỉ việc

Cành cây gãy, đè 3 người đi đường ở Sài Gòn

Chiều 24/9, cây me tây trên đường Đinh Tiên Hoàng, gần giao lộ Điện Biên Phủ (quận 1) bất ngờ gãy cành lớn, đè hai người đàn ông và một phụ nữ đang đi xe máy ngã sõng soài. Các nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ, xe máy trầy xước nhiều chỗ.

Nhánh cây gãy có đường kính hơn 10 cm, bên ngoài xanh tốt nhưng bên trong có dấu hiệu mục.

Sài Gòn đang giữa mùa mưa. Hơn một tháng qua đã có 5 vụ cây gãy, đổ khiến 2 người chết, nhiều người bị thương.

Bé trai tử vong do tôn cứa vào cổ: Xử lý nghiêm các phương tiện chở hàng cồng kềnh

Tai nạn kinh hoàng ở Bến Tre, 17 người thương vong

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 sáng 24/9 trên Quốc lộ 60, đoạn gần khu vực cầu Cái Cấm đi qua xã Thanh Tân (huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre).

Điều tra ban đầu cho thấy, vào quãng thời gian trên, xe container mang BKS 51C-269.82 đi theo hướng từ Bến Tre tới tỉnh Trà Vinh, đến đoạn đường trên thì lấn sang lề trái, đâm vào xe khách mang BKS 51B-081.16 đi theo chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 15 người khác bị thương. Theo Công an tỉnh Bến Tre, 2 nạn nhân không qua khỏi là tài xế xe khác Diệp Ngọc Tấn (SN 1970, quê ở TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) và bà Lâm Thị Kim Phụng (SN 1956, quê ở huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương).

diem-tin.01

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Du khách Hàn Quốc tử vong khi lặn biển ở Cù Lao Chàm

Chiều 24/9,  ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND TP Hội An xác nhận sự việc đáng tiếc nói trên xảy ra tại xã đảo Tân Hiệp (còn gọi là Cù Lao Chàm).

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Kim Tae Yeol (SN 1942), quốc tịch Hàn Quốc.

Theo ông Dũng, du khách xấu số đi theo tour của một công ty du lịch, trong lúc lặn ngắm san hô dưới đáy biển thì bất ngờ tử vong.

Được biết, do gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về nước lo hậu sự vào chiều cùng ngày.

Cơ quan chức năng địa phương cho hay, hiện có rất nhiều du khách Hàn Quốc, Trung Quốc tới Cù Lao Chàm mỗi ngày. Tour lặn biển ngắm san hô vốn rất được khách trong và ngoài nước ưa chuộng mỗi khi tới đây.

9X thiệt mạng khi đang selfie trên nóc nhà 9 tầng

Theo những người chứng kiến tại hiện trường - thành phố Novy Urengoy thuộc khu tự trị Yamalo-Nenets (Nga), một thanh niên đang dang tay trên nóc tòa nhà 9 tầng bỗng trượt chân và rơi xuống.

Tuy nhiên, trước khi tiếp đất và thiệt mạng, 9X dồn toàn bộ năng lượng vào đôi tay để bám lấy bờ tường trong 10 phút với hy vọng ở lại với trần thế.

Khoảnh khắc đấu tranh giữa sự sống và cái chết của chàng trai khiến người xem thót tim. Theo một nguồn tin, 7 người dân đã cố gắng chạy lên mái nhà cứu nam thanh niên nhưng không kịp.

Một nhân chứng cho biết nạn nhân là Tamerlan A (19 tuổi), qua đời ngay sau khi rơi xuống. Lý do nam thanh niên lên mái nhà vẫn còn là bí ẩn.

Nhiều người cho rằng nạn nhân có ý định tự tử nhưng lại hối hận vào phút chót, hoặc do trượt ngã khi đang chụp ảnh.

Theo The Sun, thanh niên xấu số đã vượt hơn 4.500 km đến thành phố Novy Urengoy để làm việc gần mỏ khí lớn nhất của Nga.

Đôi nam nữ quan hệ trên giường bệnh và chuyện thiếu tế nhị

diem-tin.02

 Đôi nam nữ và màn yêu đương gây nhức mắt

Ngày 24/9, fanpage hơn một triệu thành viên đăng tải clip chưa đầy một phút ghi cảnh đôi nam nữ đang "làm chuyện người lớn" ngay trên giường bệnh khiến nhiều dân mạng bất bình. Sự việc này một lần nữa được đem ra làm chủ đề bàn tán về ý thức kém của một số người nơi công cộng.

Đoạn video trên được quay lúc 2h sáng cùng ngày tại một bệnh viện ở Hưng Yên. Chủ tài khoản H.M.Q.N. xác nhận anh vô tình quay được cảnh này khi đi trông người nhà ốm.

“Lúc đó là 2h sáng, mọi người đang say sưa ngủ. Mình vô tình tỉnh giấc thì thấy cảnh đó. Hai người là vợ chồng, anh chồng bị ốm phải điều trị tại bệnh viện”, người này cho biết.

Trước đó, cũng có không ít các trường hợp các cặp đôi thể hiện tình cảm thái quá trước mặt "bàn dân thiên hạ". Điển hình như đôi nam nữ thản nhiên ôm ấp, thậm chí nằm cả ra sàn nhà để âu yếm, thân mật giữa hàng cà phê trên phố Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) cũng được chia sẻ trên diễn đàn mạng, hay hình ảnh hai bạn trẻ âu yếm nhau ngay trên bãi cỏ trong công viên Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến người chứng kiến phải đỏ mặt. ..Thản nhiên thể hiện tình cảm, âu yếm thái quá nơi công cộng là chủ đề không mới trên nhiều diễn đàn của người trẻ. Dường như, những câu chuyện này không có hồi kết.

Thành viên Bich Phuong bình luận về trường hợp vợ chồng trong bệnh viện: "Một phòng có mười giường, tính nhanh khoảng 20 người trong phòng. Không hiểu họ nghĩ gì nữa?".

Nickname Tùy Phong cho rằng họ có thể ra nhà nghỉ, khách sạn chứ ai lại làm như vậy ngay trên giường bệnh, vừa không đảm bảo sức khỏe, vừa gây ảnh hưởng người khác.

Thành viên Nguyễn Hoài nêu quan điểm nơi công cộng chứ không phải nhà riêng, nên đừng ngụy biện. "Tôi thấy ý thức của những người có hành động thái quá nơi đông người như vậy rất kém và coi thường người khác”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link