Điểm tin mới 26/3: Thanh niên quỳ gối nửa tiếng đồng hồ, bị tát liên tiếp mà bạn gái vẫn không tha thứ

( PHUNUTODAY ) - Thanh niên quỳ gối nửa tiếng đồng hồ, bị tát liên tiếp mà bạn gái vẫn không tha thứ; Sập giàn giáo tại nhà máy điện Trung Quốc, 9 người chết... là những tin mới hôm nay.

Thanh niên quỳ gối nửa tiếng đồng hồ, bị tát liên tiếp mà bạn gái vẫn không tha thứ

diem-tin

 Chàng trai quỳ gối xin lỗi người yêu nhưng vẫn không được tha thứ

Mới đây, hình ảnh một chàng trai trẻ quỳ gối xin lỗi banj gái dưới hầm gửi xe Keangnam (Phạm Hùng, Hà Nội) đã thu hút rất đông sự chú ý của cộng đồng mạng. Anh chàng này đã quỳ gối chỗ đông người trong gần nửa tiếng đồng hồ, thậm chí là chịu đựng những cái tát đau điếng của bạn gái mà không hề phản ứng.

Hành động của chàng trai không chỉ gây sự chú ý đối với những người có mặt tại hầm gửi xe lúc đó mà còn khiến phái mày râu phẫn nộ khi những hình ảnh và clip này được đăng tải.

“Thật không đáng mặt đàn ông”, “yêu đương mà khổ thế này thì chia tay còn hơn”, “Thật không hiểu cô bạn gái kia nghĩ gì mà tát thẳng mặt người yêu như vậy”… là những bình luận khi những bức ảnh trên khiến cư dân mạng dậy sóng.

“Tuy không hiểu vì lý do gì mà cô gái phạt người yêu của mình đến nông nỗi thế, nhưng cái cách anh chàng này âm thầm chịu đựng những trận đòn của bạn gái thì mình cũng xin chào thua chuyện yêu đương của mấy bạn trẻ bây giờ. Vì yêu mà họ coi rẻ bản thân mình, chuyện gì cũng có thể làm được. Tình yêu như vậy có xứng đáng hay không?”, thành viên Mạnh Hùng bày tỏ quan điểm.

 Trước đó, vào năm 2012, nam sinh trường Sân khấu Điện ảnh quỳ gối trong mưa để tỏ tình với bạn gái. Trong bộ dạng ướt đẫm, chàng trai vẫn lặng lẽ cầm bó hoa trên tay như cầu mong lòng thương, tình yêu từ bạn gái. Và năm 2013, cũng vì lý do hối lỗi, muốn được tha thứ, một chàng trai cũng không ngần ngại quỳ gối trước phòng trọ mong nối lại tình cảm với người mình yêu.

Tuy không còn là chuyện mới lạ, nhưng mỗi lần được đăng tải, cách các chàng trai lụy vì tình đều khiến cư dân mạng xôn xao. Mỗi người đều có cách yêu đương của riêng mình, không ai cấm đoán họ thể hiện chốn đông người. Vậy nhưng, việc lựa chọn cách thể hiện thế nào, hành động ra sao để gìn giữ tình yêu đẹp lại là việc đáng bàn.

Xe khách vỡ nát kính khi va chạm với xe tải, 5 người bị thương

Vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 25/3, tại Km 197, Quốc lộ 2, thuộc địa phận xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) khiến 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách biển kiểm soát 34B-015.08 do tài xế Nguyễn Bá Minh, sinh năm 1976, trú tại Tuấn Hưng, Kim Thành (Hải Dương) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 2, theo hướng Tuyên Quang-Hà Nội khi đến Km 197 thuộc xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên thì va chạm với xe tải biển kiểm soát 88C-067.10 do tài xế Nguyễn Ngọc Điệp, sinh năm 1986, trú tại Mê Linh, Đông Hưng (Thái Bình) điều khiển.

Cú va chạm khiến xe khách bị vỡ kính, 5 hành khách bị thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên.

Vụ va chạm cũng khiến Quốc lộ 2 bị ách tắc cục bộ. Đến hơn 12 giờ cùng ngày, các phương tiện đã lưu thông trở lại trên tuyến Quốc lộ 2.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Tuyên Quang đã có mặt kịp thời để phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông.

Sập giàn giáo tại nhà máy điện Trung Quốc, 9 người chết

Hãng thông tấn chính thức Xinhua cho biết vụ tai nạn xảy ra tại Nhà máy nhiệt điện số 7 ở thủ phủ Quảng Châu của tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc. Nhà máy vẫn đang trong quá trình xây dựng. Giới chức đã mở mt cuộc điều tra về vụ việc. Các vụ tai nạn thường xuyên xảy ra tại các nhà máy công nghiệp ở Trung Quốc. Sự giận dữ về các quy định lỏng lẻo ngày càng gia tăng khi các vụ tai nạn từ sập hầm mỏ đến hỏa hoạn diễn ra phổ biến. Giới chức Trung Quốc đã cam kết cải thiện an toàn lao động.

Thang cuốn đột ngột đảo chiều ở Hong Kong, 17 người bị thương

Theo thông tin ghi nhận, vụ việc đáng tiếc xảy ra tại trung tâm thương mại Langham Place, một trong những thang cuốn trong nhà dài nhất Hong Kong đột ngột dừng lại và đảo chiều vào ngày 24/3, theo SCMP.

Chiếc thang cuốn 45 m đổi hướng với tốc độ cao, khiến cho nhiều người bị ngã. Nhiều người la hét, một số người cố gắng bám lấy tay vịn để giữ thăng bằng. 17 người bị thương trong vụ việc.

Chung Chi-wai, nhân viên cứu hỏa, nói rằng không có người nào bị gãy xương và tất cả đều tỉnh táo. Phát ngôn cảnh sát cho biết một người bị thương ở đầu và đã được đưa đến bệnh viện.

"Thang cuốn đang di chuyển từ tầng 4 lên tầng 8 thì nó đột nhiên di chuyển theo hướng ngược lại và mọi người mất thăng bằng", Chung nói.

Nhân chứng Lau Kit-ying cho biết tốc độ của thang cuốn nhanh hơn hai hoặc ba lần so với bình thường. "Nó di chuyển rất nhanh và mọi người không thể phản ứng kịp", bà nói.

Đang chờ ngày ra tòa ly hôn, chồng đánh vợ đến nhập viện cấp cứu

diem-tin.01

 Chị Thanh hiện vẫn đang được theo dõi trong bệnh viện

Sáng 25/3, thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đã nhận đơn trình báo từ người thân của chị Thanh (25 tuổi, tên nhân vật đã thay đổi), trú xã Xuân Hội, về việc người vợ 25 tuổi thường xuyên bị chồng bạo hành.

Người nhà nạn nhân tố cáo N.V.P (26 tuổi, chồng chị Thanh) nhiều lần hành hung vợ, khiến chị này phải nhập viện điều trị.

Theo đó, chị Thanh và P lấy nhau từ năm 2015 và có với nhau một con chung 15 háng tuổi, cuộc sống thường xảy ra mâu thuẫn, P thường xuyên đánh đập vợ. Tiếp đó, vào ngày 22/2  trong một vụ mâu thuẫn khác, chị Thanh lại bị chồng đánh và phải vào điều trị tại bệnh viện. Không chịu được sự bạo hành của chồng, chị Thanh đã làm đơn ly hôn và chờ giải quyết.

Trong thời gian chờ ngày ra tòa, sáng 16/3, khi chị Thanh đang cho con ngủ thì P. chạy vào giường bế đứa bé đi chỗ khác, rồi đánh chị Thanh đến ngất xỉu, phải vào cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An trong tình trạng đau đầu, buồn nôn, sưng nề vùng đầu, xây xát da cổ chân. Đến sáng 25/3, sau thời gian điều trị tại bệnh viện, chị Thanh vẫn bị ảnh hưởng phần đầu, luôn kêu đau và buồn nôn. Trong khi đó, P bắt xe ra Hà Nội để chuẩn bị tránh sang Hàn Quốc.

Nhà chức trách sau đó đã liên hệ với Cục quản lý Xuất nhập cảnh, Bộ Công an, đề nghị cấm xuất cảnh đối với P. để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn