Điểm tin mới 29/9: Chiều hướng giải quyết vụ phó giám đốc lộ clip nóng ở Sóc Trăng

( PHUNUTODAY ) - Vụ phó giám đốc lộ clip nóng ở Sóc Trăng sẽ được xử lý vào cuối tuần; Choáng váng clip trẻ 4 tuổi nói với mẹ "Học làm gì, cô giáo chết rồi"... là những tin mới hôm nay.

 Choáng váng clip trẻ 4 tuổi nói với mẹ "Học làm gì, cô giáo chết rồi"

Thay vì dạy con những điều hay lẽ phải, một bà mẹ đã "tiêm nhiễm" vào đầu con mình những điều khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Mấy ngày qua phụ huynh cả nước bày tỏ sự bất bình trước một clip bà mẹ hỏi con sao không đi học. Sẽ không có gì đáng nói nếu như câu trả lời của cậu bé khoảng 4 tuổi không khiến người lớn phải giật mình đến thế.

Theo đó, trong clip, một cậu bé mặc áo cam được người mẹ vừa quay vừa hỏi chuyện:

- Thế con không đi học à?

- Dạ

- Trả lời nốt, sao không đi học?

- Học làm.. gì, cô giáo chết rồi!!!

Cậu bé rất khôi ngô và trả lời câu hỏi của mẹ rất rõ ràng. Có thể chính cậu bé cũng không hiểu được những gì đang nói vì cậu chỉ như "tờ giấy trắng", ai dạy gì thì máy móc nói theo. Trong khi đó, người mẹ lại có vẻ rất hoan hỉ với màn đối đáp của con.

Tuy nhiên, câu trả lời hồn nhiên không tưởng của em khiến nhiều phụ huynh bất ngờ vì cách dạy con của bà mẹ, còn các thầy cô giáo chỉ biết... thở dài.

Một phụ huynh bày tỏ: " Ôi! Chẳng thể biết người mẹ đăng để làm gì nữa? Một tờ giấy rất trắng đã bị vẽ và tô màu bẩn...hêt nói luôn".

Hay người khác viết: "Suýt phát khóc khi xem clip này. Mà có rất nhiều người comment cổ vũ mới kinh khủng".

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, clip đã gây ra nhiều phản ứng gay gắt. Tất cả đều lên tiếng phản đối cách dạy con của bà mẹ trẻ.

diem-tin.01

 Đoạn clip gây ra nhiều tranh cãi

Chiều hướng vụ phó giám đốc lộ clip sex ở Sóc Trăng

Theo tin tức ban đầu, ngày 23/9, tin từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, cho biết lãnh đạo đơn vị này đã chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975), Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách, bị lộ clip sex.

Theo đó, những ngày gần đây, dư luận truyền nhau về clip nhạy cảm của ông Viễn với người tình đang ân ái trong khách sạn. Người đặt máy quay chính là người tình của ông Viễn và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính để “diễn”.

Người phụ nữ trong clip với ông Viễn chính là kế toán của một trường học ở xã. Nhiều clip sex được chuyền tay bằng điện thoại di động, từ người này sang người khác đã khiến dư luận càng thêm dậy sóng.

Một nguồn tin cho biết, ông Viễn thừa nhận với Chi bộ việc vào khách sạn với người tình và quay clip. Từ đó, ông tự phong cho mình hình thức cảnh cáo về mặt Đảng. "Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy sẽ xem xét xử lý theo thẩm quyền", một cán bộ nói.

Chiều 27/9, ông Lê Văn Uốl - Bí Thư Huyện ủy Kế Sách cho biết trong tuần này, Thường trực Huyện ủy sẽ họp để quyết định hình thức kỷ luật ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai.

Thường trực Huyện ủy Kế Sách và Ban Thường vụ đã họp ra quyết định kỷ luật đối với ông Viễn là ủy viên của Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường.

Theo người đứng đầu Đảng bộ huyện Kế Sách, việc làm của ông Viễn không chỉ vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên mà còn vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình. Quan điểm của Huyện ủy là khai trừ cán bộ này ra khỏi Đảng, ông Uốl nói.

Hiện, ông Viễn vẫn đi làm bình thường, cuối ngày về với vợ con ở thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang). Vợ ông này là chủ tiệm cho thuê áo cưới, họ có với nhau 2 con gái 2 và 5 tuổi.

Quảng Bình: Xe container lao xuống vực bốc cháy, tài xế tử vong

Khoảng 12h20 ngày 28.9, tại Km 113+765 Quốc lộ 12A thuộc địa phận xã Trọng Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình), một xe container đã lao xuống vực và bốc cháy khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Xe container bị nạn mang BKS 17C - 000.77 kéo theo rơ-moóc mang BKS 17R – 000.12.

Xe container bị nạn khi đang chở trái cây theo hướng từ Lào về Việt Nam qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân và lực lượng chức năng tìm cách ứng cứu tài xế nhưng không thành, lực lượng cứu hỏa đã được điều động để dập tắt đám cháy, đến khoảng 14 giờ cùng ngày ngọn lửa mới được dập tắt, tài xế tử vong trong ca-bin.

Theo điều tra ban đầu, tài xế bị nạn là Đặng Văn Đoàn (24 tuổi, trú tại Đông Hưng, Thái Bình).

diem-tin.03

 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Gái trẻ bị bắt vẫn nhờ cảnh sát chụp ảnh đẹp để sống ảo

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền thông tin về một cô gái trẻ ở Xương Cát, Tân Cương, Trung Quốc say rượu lái xe bị cảnh sát bắt nhưng vẫn không quên "sống ảo".

Theo đó, cô gái trẻ này bị CAGT thành phố Xương Cát, Tân Cương bắt giữ để kiểm tra nồng độ cồn.

Cảnh sát giao thông giải thích rằng, lái xe ô tô lưu thông trên đường nhất định phải có giấy tờ tùy thân và đặc biệt là bằng lái xe. Nếu không có là đã vi phạm luật giao thông, buộc phải nộp phạt. Nghe cảnh sát giao thông nói phải nộp phạt, cô gái trở nên kích động, la hét rằng cô chỉ quên không mang bằng lái, không lái xe quá tốc độ, không vượt đèn đỏ tại sao lại bị cảnh sát xử phạt. Sau khi la hét, cô gái họ Từ lại cầu xin cảnh sát tha cho mình một lần.

Phát hiện thấy cô Từ có dấu hiệu bất thường, cảnh sát tiếp tục kiểm tra nồng độ cồn của cô. Lúc này, cô gái trẻ rất thoải mái chấp hành kiểm tra. Tuy nhiên, khi được yêu cầu ngậm máy đo nồng độ cồn, cô đã tỏ ra phá phách, hết ngậm trong thời gian quá ngắn, rồi lại ngậm lệch que đo, thậm chí cô nàng còn thổi hơi trực tiếp vào mặt cảnh sát.

Chỉ đến khi cảnh sát giao thông nói rằng, nếu cô gái không phối hợp để kiểm tra, họ sẽ đưa cô đi bệnh viện để tiến hành rút máu đo lượng cồn, cô nàng mới thôi chống đối. Kết quả kiểm tra cho thấy, cô nàng có hàm lượng cồn trong máu là 127mg/100ml, vi phạm luật giao thông khi uống rượu lái xe.

Sau đó, cô gái họ Từ vẫn bị cảnh sát giao thông dẫn đến bệnh viện để thử máu, xét nghiệm thêm có sử dụng chất kích thích khác hay không.

Hai học sinh lớp 6 chết đuối dưới hố công trình

Khoảng 15h ngày 28/9, hai học sinh lớp 6 ở xã Thọ Dân (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) xuống hố nước trong Khu đô thị Sao Mai tắm, không may sa xuống vùng nước sâu. Khi người thân phát hiện, hai em đã tử vong.

Theo ông Lê Đình Thương, Chủ tịch UBND xã Thọ Dân, hố nước nơi hai học sinh thiệt mạng là do thi công Khu đô thị Sao Mai tạo nên.

Chiều muộn cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể hai nam sinh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn