Điểm tin mới 5/9: Bắt khẩn cấp chú ruột có ý định hi.ếp d.âm cháu gái 6 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Khi cháu H. lên võng nằm thì Thịnh đến nằm chung và có hành vi sờ vào vùng kín. Sau đó, Thịnh đưa cháu H. lên giường định thực hiện hành vi quan hệ tình dục, nhưng do cháu H. phản ứng nên Thịnh dừng lại, không thực hiện tiếp hành vi của mình.

Bắt khẩn cấp chú ruột có ý định hiếp dâm cháu gái 6 tuổi

Ngày 4/9, thông tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bắt khẩn cấp Trần Quốc Thịnh (23 tuổi, ngụ xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

diem-tin-moi-5-9-bat-khan-cap-chu-ruot-co-y-dinh-hiep-dam-chau-gai-6-tuoi-1

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu cho biết, chiều 3/9, T.N.H (6 tuổi) đến nhà nội chơi. Sau đó, ông bà nội H. đi vắng nên chỉ còn H. và Trần Quốc Thịnh (chú ruột H.) ở nhà.

Khi cháu H. lên võng nằm thì Thịnh đến nằm chung và có hành vi  sờ vào vùng kín. Sau đó, Thịnh đưa cháu H. lên giường định thực hiện hành vi quan hệ tình dục, nhưng do cháu H. phản ứng nên Thịnh dừng lại, không thực hiện tiếp hành vi của mình.

Sau đó cháu H. chạy về nhà khóc, kể lại sự việc cho chị gái nghe. Gia đình đã đến Công an xã Lương Thế Trân trình báo. Qua làm việc ban đầu với cơ quan công an, Thịnh thừa nhận có ý định thực hiện hành vi hiếp dâm cháu ruột mình. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Một thanh niên bị chém chết tại tiệc sinh nhật

Ngày 4/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Quang (24 tuổi, ngụ xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi giết người.

Theo xác minh ban đầu, tối 2/9, anh N.H.T (20 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) có tổ chức tiệc sinh nhật tại quán nhậu thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc) và mời bạn bè đến dự. Trong số hàng chục người bạn tham dự tiệc sinh nhật của anh T. có Đinh Văn Dương (25 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) và Nguyễn Văn Quang.

Trong lúc nhậu, nhóm Dương có xảy ra mâu thuẫn với nhóm Quang. Sau một lúc xảy ra cự cãi, nhóm Dương đã dùng gậy gộc đuổi đánh nhóm Quang. Sau đó nhóm Quang quay lại dùng hung khí tấn công nhóm Dương.

diem-tin-moi-5-9-bat-khan-cap-chu-ruot-co-y-dinh-hiep-dam-chau-gai-6-tuoi-2

Trong lúc ngồi nhậu tại buổi sinh nhật, hai nhóm xảy ra mâu thuẫn xông vào chém nhau khiến một nam thanh niên tử vong

Trong lúc đánh nhau, Quang đã dùng dao tự chế chém Dương bị thương nặng. Sau khi bị chém, Dương được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi vào cuộc điều tra, lực lượng công an đã xác minh và bắt giữ Quang là nghi can trực tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân. Riêng một số đối tượng khác cùng tham gia ẩu đả đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nam học sinh lớp 11 gây án mạng

CQĐT CAH Bảo Lâm phối hợp với phòng CSHS Công an tỉnh Cao Bằng vừa bắt giữ Nông Ánh Ly (SN 2001, trú tại xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm), học sinh lớp 11 một trường THPT ở huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, để điều tra về hành vi giết người.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 2h ngày 22/8/2017, tại đầu cầu khu II, thị trấn Pác Mjầu, huyện Bảo Lâm, người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong. Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định danh tính nạn nhân là anh Nông Trung Thiên (19 tuổi), nhà ở cách hiện trường khoảng 250 mét. Những dấu vết trên cơ thể cho thấy, anh Thiên đã bị sát hại.

Khẩn trương điều tra, đến 10h ngày 28/8, CQĐT đã xác định bắt giữ hung thủ gây án là Nông Ánh Ly. Tại cơ quan Công an, Ly khai nhận rạng sáng hôm xảy ra vụ án, Ly đang chơi điện tử tại quán “Luân Ly 89” thì bị anh Thiên lôi ra ngoài quán đánh.

Bị đau, khi đến đầu cầu khu II, thị trấn Pác Mjầu, Ly đã đánh lại cho đến khi anh Thiên nằm bất động. Sau đó, Ly kéo anh Thiên  vứt xuống ruộng gần đó rồi về phòng trọ thay quần áo và quay lại quán điện tử lấy xe máy bỏ trốn. CQĐT đã khởi tố bị can đối với Nông Ánh Ly về hành vi Giết người.

Tai nạn liên hoàn gần công viên Bách Thảo, 1 người bất tỉnh

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều 4/9, trên đường Hoàng Hoa Thám gần công viên Bách Thảo (quận Ba Đình, Hà Nội). 

Theo nhân chứng, ôtô BKS 30A 04595 đi từ hướng Phan Đình Phùng về Hoàng Hoa Thám - Ngọc Hà va chạm với xe tay ga BKS 29V7 -7689 đi cùng chiều và xe cup BKS 29A -27028 đi phía sau.

Vụ tai nạn làm người đàn ông đi xe tay ga bị thương nặng, bất tỉnh; người điều khiển xe máy còn lại xây xát nhẹ.

diem-tin-moi-5-9-bat-khan-cap-chu-ruot-co-y-dinh-hiep-dam-chau-gai-6-tuoi-4

Lao thẳng vào ô tô, xe máy vỡ đầu ngay trung tâm Hà Nội (Ảnh: Otofun)

Tại hiện trường, phần đầu của 2 xe máy bị vỡ vụn thành nhiều mảnh, xe ôtô bị hư hỏng phía đầu xe.

Ngay sau vụ tai nạn, người dân đã đưa nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Lũ quét bất ngờ, dân không kịp trở tay

Chiều 4/9, ông Trần Thanh Tuyến, Chủ tịch UBND xã Đạ Ploa, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết khoảng 4h sáng, tại thôn 4 (Đạ Ploa) bất ngờ xảy ra đợt lũ ống, lũ quét.

diem-tin-moi-5-9-bat-khan-cap-chu-ruot-co-y-dinh-hiep-dam-chau-gai-6-tuoi-5

Cà phê sắp đến mùa thu hoạch bị nước lũ xô ngã

Nước từ thượng nguồn suối Đạ Xị, hướng từ xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đột ngột đổ về khiến người dân không kịp trở tay. Thống kê sơ bộ có hàng chục héc ta vườn sầu riêng, bưởi, cà phê và hồ cá của gần 20 hộ dọc hai bên suối Đạ Xị bị nước lũ cuốn phăng.

Hệ thống tưới tự động của các hộ cũng bị cuốn trôi; các đường điện cũng bị nghiêng ngã, gây mất điện cục bộ… Có 2 ngôi nhà bị nhấn chìm trong nước lũ; rất may không thiệt hại về người.

Chính quyền UBND xã Đạ Ploa đã huy động lực lượng dân quân, đoàn thanh niên giúp dân khắc phục hậu quả đợt lũ, thu dọn rác làm tắc nghẽn hệ thống cống rãnh trong khu vực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link