Điểm tin mới ngày 17/8: Nghệ An, một cháu bé thiểu năng trí tuệ nghi bị hi.ếp d.âm ngay tại bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung ở thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn đã có đơn gửi đến một số cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An để kêu cứu cho con.

Nghệ An, một cháu bé thiểu năng trí tuệ nghi bị dâm ô ngay tại bệnh viện

Chị Nhung tố cáo, con gái chị là Nguyễn Quỳnh A. (SN 2007), bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Ngày 13/7, cháu Quỳnh A. có sang bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn chơi. Tại đây, có ông A. cũng ở thị trấn Nam Đàn đang điều trị ở khoa Nội đã có hành vi dâm ô với cháu.

4

Cháu A bị thiểu năng từ nhỏ.

Sáng 14/7, cháu Quỳnh A. lại sang bệnh viện chơi thì tiếp tục bị ông A. có hành vi dâm ô. Đến trưa cùng ngày cũng tại phòng bệnh khoa nội, ông A. đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu.

“Tất cả hành vi của ông A. đã được một số bệnh nhân cùng phòng chứng kiến. Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã gửi đơn đến Công an huyện Nam Đàn. Tuy nhiên, đến nay sau gần 1 tháng tiếp nhận đơn nhưng công an vẫn chưa khởi tố vụ án và xử lý kẻ phạm tội”, mẹ cháu Quỳnh A. bức xúc cho biết.

Sáng 16/8, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn xác nhận đang điều tra vụ ông A. bị tố hiếp dâm.

Đại tá Mai cũng cho biết, đây là vụ việc phức tạp nên hiện Công an huyện Nam Đàn đang cẩn trọng điều tra, làm rõ.

Thông tin mới nhất vụ hai chị em chết ở nhà riêng

Như đã đưa tin, sáng 15.8, khi bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1963, là người giúp việc của gia đình) lên mở cửa phòng ngủ của cháu N.H.P.U (SN 1999) thì phát hiện U chết dưới sàn nhà có nhiều máu, còn cháu L.M.Q (SN 2013) nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh.

3

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà Hiền đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Q đến Trung tâm Y tế TP.Móng Cái. Tuy nhiên, Q đã tử vong trước khi đưa vào viện.

Được biết, U và Q là hai chị em cùng mẹ, khác cha. U đang du học ở Úc, mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7.2017.

Ngay trong chiều 15.8, Công an tỉnh đã cử cán bộ xuống hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.
Được biết cháu U. mắc bệnh trầm cảm, nhiều nghi vấn cho thấy khả năng lớn là từ nguyên nhân này mà ra. Vụ việc đang trong quá trình điều tra, khi nào có kết quả, Công an tỉnh Quảng Ninh sẽ thông tin chính thức cho báo chí.

Trèo lên chơi, bé 5 tuổi không may bị xe lu cán tử vong

Vụ tai nạn hy hữu trên vừa xảy ra vào chiều nay 16.8, tại xã Ea M'Nang, huyện Cư M'Gar (Đắk Lắk). Nạn nhân là cháu P.M.Đ (5 tuổi trú tại thôn 1B).

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Ea M'Nang, chiều cùng ngày tại thôn 1B của xã này có một chiếc xe lu đang lu đường. Khi xe đang hoạt động thì Đ và 2 cháu bé đã trèo lên phía sau xe chơi.

2

Hiện trường vụ án.

Trong lúc đang đu trên xe, cháu Đ bất ngờ bị tuột tay rơi xuống đất rồi bị bánh xe lu cán qua tử vong. Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sự thật vụ ô tô bị ném gạch làm 1 người “vỡ” mặt gây xôn xao

Ngày 16.8, lãnh đạo UBND xã Phù Nham (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) cho biết, Công an huyện Văn Chấn đang điều tra làm rõ vụ ném đá vào ô tô tải di chuyển trên quốc lộ 32 đoạn qua xã Phù Nham làm một người bị thương.

1

Chiếc ô tô tải bị ném gạch làm người đàn ông ngồi trên xe bị thương nặng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông trung tuổi bước xuống từ cabin chiếc ô tô tải biển số 30X với vết thương nặng ở vùng mặt, máu chảy ướt chiếc áo đang mặc.

Thời điểm trên, chiếc xe tải mang 30X đang lưu thông trên quốc lộ 32, khi qua xã Phù Nham thì bất ngờ bị một đối tượng cầm gạch ném vỡ kính chắn gió phía trước. Hậu quả,1 người đàn ông ngồi trong cabin bị thương nặng vùng mặt phải nhập viện.

Nguyên nhân dẫn tới sự việc, lãnh đạo xã Phù Nham cho biết, trong quá trình mua bán cây nhãn, người đàn ông ngồi trên xe ô tô tải đã lấy nhầm cây của người khác nhưng không chịu hợp tác giải quyết nên xảy ra sự việc trên.

Án tử cho đối tượng nhẫn tâm giết chết thai phụ

Ngày 16/8, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên bị cáo Lê Chí Nguyện (SN 1983, ngụ ấp Minh Điền, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) mức án tử hình về tội Giết người.

Theo hồ sơ từ cơ quan tố tụng, khoảng 16h30 ngày 2/1/2017, Nguyện đến trại sản xuất cua giống của anh Cao Hữu Nghị (ấp Hòa I, xã Long Điền, huyện Đông Hải) để mượn máy thổi oxy.

5

Bị cáo tại tòa.

Lúc này, chị Nguyễn Bích H. (SN 1992, vợ anh Nghị) đã đề nghị Nguyện điện thoại trực tiếp cho chồng mình để hỏi mượn. Tuy nhiên, sau khi điện thoại, anh Nghị không đồng ý cho Nguyện mượn máy.

Đối tượng không về nhà mà đi lòng vòng vào trong trại giống và phát hiện vẫn còn 1 máy thổi oxy chưa sử dụng.

Bị cáo hỏi chị H.: “Có cái máy dư đó sao không cho anh mượn lại đi?”, thì bị chị yêu cầu đi ra khỏi trại, đợi anh Nghị về rồi tính. Sau đó, chị H. bỏ đi ra cửa trước.

Trong lúc chị H. quay mặt đi, Nguyện đã đi theo sau, bất ngờ rút dao mang sẵn trong người và đâm chị H. tử vong tại chỗ. Nạn nhân đang mang thai 18 tuần.

Hội đồng xét xử nhận định, Nguyện đã gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo nhẫn tâm giết chết một phụ nữ đang mang thai nên tuyên mức án tử hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link