Tuổi Đinh Sửu mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Đinh Sửu mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Tổng quan về người tuổi Đinh Sửu

Những người tuổi Đinh Sửu (1997) là những người mệnh Thủy (Nước cuối nguồn) Đầu năm chủ nhà tuổi Đinh Sửu nên mời gia chủ sinh vào Canh Dần sinh năm 1950, Kỷ Tỵ sinh năm 1989, Bính Tý sinh năm 1996 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Tuổi Đinh Sửu nam mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh cho nên năm nay phần gia đạo thăng trầm bởi vậy bạn hay lo âu, nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn mỗi tháng vào các ngày rằm (15) âm lịch. Bạn dùng 8 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt thêm 3 cây nhang sau đó quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018, tuổi Đinh Sửu nữ mạng sẽ bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên phần làm ăn sẽ phát đạt, mọi chuyện sẽ được hạnh thông vào tháng 9. Song vào tháng 11 âm lịch bạn nên kỵ sinh đẻ bởi vì, sao này cửu kiết thập nhứt ác cần phải tránh. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào ngày 26 âm lịch, bạn nên dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, sau đó bạn quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Đinh Sửu mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi 2018 tuổi Sửu, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh sửu nam mạng, 22 tuổi (âm lịch), sinh từ 07/02/1997 đến 27/01/1998 thuộc mệnh Thủy âm nam trong năm 2018 Mậu Tuất.

10.tat-tan-tat-ve-tuoi-dinh-suu-menh-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– SAO: Thái Bạch: Không hao tiền bạc thì bệnh tật nặng: Xấu

– HẠN: Thiên Rinh: Giấy tờ pháp luật và kiện tụng: Xấu

– VẬN NIÊN: Long ngộ vân: Rồng gặp mây: Tốt

– MẠNG: Thủy gặp năm Mộc là Tương sinh : Tốt

– ĐỊA CHI: tuổi Sửu gặp năm Tuất là Tam hình : Xấu

– THIÊN CAN TUỔI: Đinh gặp năm Mậu là: Bình thường : Bình

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm (Mậu Tuất 2018 – 2019) tiểu vận đóng tại cung: Chấn, Hành Mộc thuộc hướng Đông thiên Nam. Đối với tuồi Đinh Sửu là tương sinh : Tốt

+ Về công danh, sự nghiệp: Xét về Tứ Trụ: với Thiên thuận, Địa lợi, công việc làm ăn hay học hành đều đặt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó những dự định nếu làm sẽ hoàn thành.

Nếu đã vào đời, công việc cũng được nhiều người giúp đỡ giới thiệu. Nếu còn đi học, có thể chọn trường lớp, ngành ngề theo ý muốn.

Tuổi Đinh Sửu 1998 nam mạng hợp vối tuổi Ất Tỵ, Dậu. Khắc với tuổi Giáp Thìn, Tuất

Tuổi Đinh Sửu 1998 nam mạng hợp màu Trắng, đen Khắc với màu Đỏ, vàng.

+ Về tài chính, tài vận: Năm nay quý anh có hao tổn về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên khi quý anh đi xa sẽ gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi, bạc tiền dễ tạo.

Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy quý anh không đến nỗi thiệt thòi, nhưng nên tránh mọi sự tranh chấp. Đặc biệt là khi tham gia vào giao thông quý anh nên cẩn thẩn, vì có thể quý anh sẽ dính tới phát luật, vậy nên tránh bị bắt xe, đi lại cẩn thân.

+ Về tình cảm: Với hạn Thiên Tinh, có chuyện cạnh tranh hơn thua, rối rắm bất hòa, không khéo phải đưa nhau ra Tòa. Cẩn thận trong công việc, có thể phải dính líu đến pháp luật. Lái xe coi chừng bị Cảnh sát phạt.

Năm nay gia đình, tình cảm của quý anh cũng nhiều phần tốt đẹp. Đặc biệt, Vận niên Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây) rất tốt cho tuổi trẻ, có nhiềư cơ hội bay nhảy, công việc hợp với khả năng, ý thích. Tuy nhiên, đây cũng là lúc có nhiều đổi thay, đừng vì được thỏa mãn nhất thời mà gây hại cho tương lai.

+ Về vấn đề sức khỏe: Năm nay Quý anh gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, có

Đối với năm 2018, cuộc đời của tuổi Đinh Sửu nam mạng, giàu lòng từ bi thương người thấy ai nghèo khổ thường ra tay nghĩa hiệp, ở thời hậu vận sẽ có nhiều may mắn và tiền bạc đồng thời nhà cửa khang trang đời sống gia đình thật hạnh phúc, sơ niên được cha mẹ yêu thương đùm bọc, trung niên phát tài phát lộc và bản tính còn biết tiết kiệm nên mang lại cho gia đình một cuộc sống đầy đù, quả lả ” Đại phủ da kiên, tiều phù do cần”. Hâụ vận thường đươc hưởng phước lành và tạo phước cập trường thọ chi mạng.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2018 nên tìm người tuổi Canh Dần 1950, Kỷ Tỵ 1989, Bính Tý 1996 đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn