Điểm tin mới nhất ngày 14/11: Người phụ nữ thản nhiên dùng tay sờ vùng nhạy cảm đàn ông trong bệnh viện Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ bất ngờ gây sốc khi giơ tay sờ vùng kín đàn ông, các nam thanh niên qua lại trong bệnh viện Bình Dân (TP. HCM).

Người phụ nữ thản nhiên dùng tay sờ vùng nhạy cảm của đàn ông trong bệnh viện ở Sài Gòn

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip 33 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ bịt kín mặt ngồi ở hàng ghế chờ tại một bệnh viện, liên tục dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm của nhiều người đàn ông đi khám bệnh.

20

 Ảnh cắt từ clip. Ảnh nguồn: Internet.

Theo nội dung clip, người phụ nữ này sờ "vùng kín" 2 người đàn ông và một nam thanh niên trẻ tuổi khiến họ giật mình. Sau khi bị phụ nữ sờ vùng nhạy cảm, những người đàn ông đều chỉ ngoái đầu nhìn kẻ "biến thái" rồi bỏ đi chứ không phản ứng gì khác.

Thậm chí, một cô gái đi ngang qua người phụ nữ cũng tỏ thái độ hoảng hốt vì suýt bị đụng chạm. Được biết, sự việc xảy ra tại bệnh viện Bình Dân (TP. HCM).

Sau khi clip được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận về trường hợp này. Nhiều ý kiến cũng đặt nghi vấn rằng, có thể người phụ nữ dùng tay sờ soạn đàn ông có vấn đề về bệnh thần kinh.

Đại diện phía BV Bình Dân đã xác nhận sự việc xảy ra tại bệnh viện này vào ngày 13/11. Theo BV Bình Dân, người phụ nữ này là người đến khám bệnh. Phía bệnh viện cho rằng hành vi của người phụ nữ không được bình thường nhưng không đánh giá được người này có bị thần kinh hay không.

Khi sự việc xảy ra, bảo vệ bệnh viện đã vào can thiệp và xin cho người này vào khám trước rồi đưa ra ngoài.

Được biết đây là lần đầu sự việc này xảy ra trong khuôn viên thuộc quản lí của bệnh viện. Chính vì thế, bệnh viện chưa thể kiểm soát được hành động phản cảm của người phụ nữ.

Nghi phạm giết người, giấu xác có thể đối mặt với khung hình phạt cao nhất

21

 Nghi phạm Nguyễn Văn Thu. Ảnh nguồn: Internet.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị P. (40 tuổi, ngụ xã thôn 9, Ea Pil, huyện M’Đrắk, Đắk Lắk). Nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Thu (45 tuổi, trú cùng thôn) có họ hàng xa với bà P..

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 12/11, bà P. đến trả tiền nợ cho Thu thì Thu nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên khống chế bà P.

Nạn nhân chống cự thì bị Thu lấy cục gạch đập vào đầu khiến bà P. tử vong tại chỗ. Để che giấu tội ác của mình, Thu bỏ thi thể bà P. vào tấm bạt cuộn lại rồi đưa xuống cống thoát nước tại xã Krông Jing (huyện M’Đrắk) để phi tang. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Nhận định về vụ việc, luật gia Đoàn Thị Thu Hằng, chuyên ngành luật Hình sự, khoa Luật, đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, hành vi của đối tượng Thu không chỉ thể hiện tính chất manh động, liều lĩnh mà còn cho thấy sự xảo quyệt của đối tượng khi thực hiện hành vi giấu xác nạn nhân nhằm che giấu hành vi phạm tội của mình.

Việc Thu có hành vi “đồi bại” với nạn nhân, nhưng do bị chống cự quyết liệt nên đối tượng đã ra tay sát hại hoàn toàn có cơ sở để xử lý trách nhiệm hình sự về tội Giết người theo quy định tại Điều 93, Bộ luật hình sự 1999 (sửa đổi, bổ sung 2009).

Luật gia Hằng nêu quan điểm, để giải quyết vụ án khách quan, làm rõ nguyên nhân, mục đích phạm tội của Thu, cơ quan điều tra cần làm rõ việc đối tượng trước khi ra tay sát hại nạn nhân đã có hành vi “đồi bại” dưới hình thức nào. Đối tượng có mục đích hiếp dâm nạn nhân hay có hành vi khác xâm phạm đến quyền tự do thân thể của bà P..

Bên cạnh đó, với việc đối tượng sau khi ra tay sát hại nạn nhân đã dùng tấm bạt cuộn thi thể và mang đến khu vực cống nước xã để phi tang nhằm trốn tránh, che giấu hành vi phạm tội của mình đã thuộc một trong những tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự được quy định tại điểm O, khoản 1, Điều 48, BLHS.

3 ngày tới, tiêm thuốc độc với tử tù Nguyễn Hải Dương

22

 Nguyễn Hải Dương (giữa) tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Hải An.

Ông Nguyễn Hữu Trí, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước cho biết cơ quan chức năng sẽ thi hành án đối với tử tù Nguyễn Hải Dương vào ngày 17/11 tới.

Theo kế hoạch, hội đồng thi hành án sẽ đưa Nguyễn Hải Dương từ trại giam giữ ở Bình Phước xuống tỉnh Bình Dương để thực hiện tiêm thuốc độc. "Tâm lý của Dương khá ổn định và không kháng cáo. Anh ta làm đơn xin được thi hành án sớm nên cơ quan chức năng đã đồng ý", ông Trí nói.

Tháng 7/2015, Nguyễn Hải Dương (quê An Giang) cùng Vũ Văn Tiến ra tay sát hại 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước). 

Theo nội dung vụ án, sáng 5/7/2015, Dương cùng Trần Đình Thoại đến nhà ông Mỹ với mục đích giết người cướp tài sản nhưng thất bại. Sau đó Thoại không đi nữa nhưng vẫn mua dao giúp Dương gây án.

Đến rạng sáng 7/7/2015, Dương cùng Tiến từ Hóc Môn xuống Bình Phước, sau đó đột nhập vào căn biệt thự của ông Mỹ rồi khống chế 6 nạn nhân để Dương ra tay sát hại. Sau khi gây án cả 2 còn lấy đi tiền và một số tài sản trị giá gần 50 triệu đồng.

Dương khai nhận thực hiện hành vi sát hại 6 người trong gia đình ông Mỹ là để trả thù tình khi bị chị Lê Thị Ánh Linh (con gái ông Mỹ) từ chối tình cảm.

Ngày 17/7/2015, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, lưu động và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến án tử hình, Trần Đình Thoại 16 năm tù về 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Chiều 18/7, tòa cấp phúc thẩm tuyên y án, giữ nguyên mức án dành cho các bị cáo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link