Điểm trùng hợp kỳ lạ trong đám cưới của Nguyệt Ánh và Á hậu Hoàng Anh

( PHUNUTODAY ) - Điểm trùng hợp bất ngờ trong đám cưới Nguyệt Ánh và Á hậu Hoàng Anh khiến không ít người thích thú.

Nguyệt Ánh và Á hậu Hoàng Anh đều chọn cho mình được 1 bến đỗ hạnh phúc. Tuy nhiên, đám cưới của 2 người đẹp vẫn là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng khi diễn ra trong "bí mật" .

nguyet-anh-1

Nguyệt Ánh bí mật tổ chức đám cưới.

Sáng nay (7/3), nhiều bạn bè thân thiết của diễn viên Nguyệt Ánh đã chia sẻ hình ảnh áo dài khăn đóng đến bưng quả cho cô tại nhà riêng.

Cô khá hiền lành và kín tiếng, chưa bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân của mình với công chúng. Thế nên đám hỏi của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Thế nhưng, ngoài hình ảnh của bạn bè trong lễ bưng quả thì nữ diễn viên yêu cầu bạn bè giữ bí mật hình ảnh của cô dâu và chú rể. Những thông tin của chồng Nguyệt Ánh chỉ là hơn 40 tuổi và là người Ấn Độ.

nguyet-anh-2

Đám cưới của Á hậu Hoàng Anh diễn ra vào ngày 7/3.

Cũng trong ngày 7/3, làng giải trí phía Bắc sốt xình xịch với thông tin về đám cưới của Á hậu Hoàng Anh. Sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đỗ Hoàng Anh chọn cuộc sống khép kín. Có thời gian, mỹ nhân Hà thành vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ngay sau đó tin đồn này trôi vào quên lãng cùng thái độ im lặng của người đẹp.

Những tưởng Đỗ Hoàng Anh tập trung vào việc học và sẽ có kế hoạch để tái xuất showbiz nhưng thật bất ngờ những ngày đầu tháng 3 tin đồn về đám cưới của Hoàng Anh được bung ra. Và phải đến ngày 7/3 chú rể bí mật của Hoàng Anh mới được rò rĩ.

Từ nguồn tin của bạn Hoàng Anh, chú rể của cô được sinh ra trong một gia đình trâm anh thế phiệt. Được biết, chồng của Á Hậu Hoàng Anh có tên Đức Anh, sinh năm 1991, điển trai và đã có thời gian du học tại Anh Quốc, hiện anh sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Đức Anh là trưởng nam trong một gia đình danh giá. Tất cả những thông tin này cũng chỉ biết được ngay trong đám cưới của người đẹp và thực hư mọi chuyện cũng chỉ có người trong cuộc mới hay biết.

Cả Hoàng Anh và Nguyệt Ánh đều khả kín tiếng trong chuyện đời tư. Trước đó, những hình ảnh về chồng của 2 người đẹp đều không được chia sẻ trên trang xã hội. Nguyệt Ánh không muốn mọi người cho rằng cô lấy đám cưới ra để PR tên tuổi, đến với nghệ thuật bằng cái tâm của mình còn Á hậu Hoàng Anh thì gần như rút khỏi showbiz để tập trung vào học hành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn