Diện áo dài trắng giản dị Phạm Hương vẫn rạng rỡ hút người

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn tà áo dài trắng giản dị, Phạm Hương đẹp nền nã trong video clip đặc biệt được thực hiện nhằm quảng bá cho Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017.

pham-huong 1

Nhận lời mời của Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng, hoa hậu Phạm Hương đã có ba ngày ghi hình cho một video clip đặc biệt để quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017 mà thành phố này đăng cai tổ chức.

pham-huong 2

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện áo dài trắng, chạy xe đạp bên bờ sông Hàn, tham quan và trải nghiệm những resort, khách sạn lớn và tiện nghi nhất Đà Nẵng, cùng tham gia các hoạt động ngoài trời… Tất cả đều hướng đến hình ảnh Đà Nẵng năng động, thân thiện, mến khách.

pham-huong 3

Các địa điểm được lựa chọn ghi hình là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng như bãi biển Phạm Văn Đồng, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, Trung tâm hành chính thành phố, sông Hàn…

pham-huong 4

Trong ba ngày ghi hình, Phạm Hương tham gia nhiều hoạt động. Cô mặc áo dài trắng, đạp xe bên bờ sông Hàn, trải nghiệm những khu nghỉ, khách sạn lớn và tiện nghi, tập chơi golf...

pham-huong 5

Việc trở thành Đại sứ quảng bá du lịch Đà Nẵng trong dịp này là một vinh dự đầy ý nghĩa đối với Phạm Hương.

pham-huong 6

Việc xây dựng hình ảnh năng động, tự tin, có trí tuệ và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng đã mang đến cho cô cơ hội được góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đến bạn bè quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link