Hoa hậu H'hen Niê tặng món quà 'độc' này cho mẹ và phát hiện sự thật bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đã dành những lời đặc biệt và món quà 'độc' cho mẹ nhân dịp Tết đến xuân về.

Năm 2017 quả thật là một năm đáng nhớ trong cuộc đời và sự nghiệp của H’Hen Niê, khi cô trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Giờ đây, Hen đang từng bước hiện thực hóa ước mơ truyền cảm hứng và giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh bằng tiếng nói và những dự án thiết thực của mình. Sau khi đăng quang, cuộc sống của Hoa hậu H'hen Niê đã có nhiều thay đổi.

hoa hau hhen nie tang qua ngoc trai cho me (3)

Mới đây, nhân dịp năm mới, H'Hen Niê chia sẻ về món quà tặng mẹ: "Đôi lúc mình cảm thấy mình như cô bé lọ lem thật! Rất nhiều ao ước và bây giờ đã thành hiện thực! Với bộ ngọc trai này thì câu chuyện của nó là: Trong những lần đi show hay gặp những người lớn tuổi mà hay đeo ngọc trai, bản thân Hen luôn suy nghĩ và ao ước rằng ước gì mẹ mình cũng có thể có ngọc trai đẹp và mặc một bộ sang trọng...

hoa hau hhen nie tang qua ngoc trai cho me (1)

Và hôm nay đã có ngọc trai tặng mẹ thiếu bộ đồ sang trọng nữa thôi! Nhưng mà bộ Ede này với bộ ngọc trai cũng rất hợp nhau quá nhỉ... sau khi đeo ngọc trai được 5 phút thì mẹ bảo 'mẹ thấy trong người rất mát không nóng như dây chuyền ba mua".

hoa hau hhen nie tang qua ngoc trai cho me (4)

Có thể thấy, sau khi đăng quang, H'hen Niê tham dự nhiều sự kiện, đóng quảng cáo... với giá cát-sê có thể cao hơn giúp cô cải thiện cuộc sống khá nhiều.

Trước đó, khi còn đi học, làm công việc nghề mẫu bình thường, H'hen Niê luôn tiết kiệm tiền để trang trải cuộc sống và dành tiền lì xì cho các em nhỏ mỗi lần Tết đến. H'hen Niê chia sẻ: "Tôi và một số người bạn trong buôn làng thích học lắm nên đã xin gia đình lên thành phố. Cuộc sống lúc đó cũng khó khăn nhưng cứ cận Tết, tôi luôn cố gắng làm việc, tiết kiệm tiền để về với gia đình và lì xì cho các em nhỏ.

hoa hau hhen nie tang qua ngoc trai cho me (2)

Với tôi, Tết là dịp vô cùng đặc biệt vì lúc đó được nhìn thấy mọi người chia sẻ sự quan tâm, tình yêu thương dành cho nhau. Tận hưởng không khí vui tươi chính là cách truyền cho tôi năng lượng lạc quan để tiếp tục cố gắng vào năm tới".

Nhưng có lẽ, Tết Mậu Tuất này, Hoa hậu H'hen Niê đã không phải quá vất vả khi lì xì cho các em nữa. Cô đã có tiền mua quà cho mẹ, có tiền lì xì cho các em, cái Tết của Hen đủ đầy đầm ấm hơn so với mọi khi và món quà cô mang đến còn là niềm tự hào cho cộng đồng người Êđê.

Xem thêm:

1. Thấy Cường Đô la dẫn Đàm Thu Trang về nhà ra mắt, Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai chuyện tình với Kim Lý

2.  Những khoảnh khắc độc nhất vô nhị của U23 Việt Nam khiến fan cười 'ngất'

3.  Bão scandal nào gây chấn động nhất trong giới showbiz Việt năm vừa qua?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn