Tuổi Kỷ Mão mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Kỷ Mão mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Kỷ Mão trong năm 2018

Những người tuổi Kỷ Mão là những người mệnh Thổ (Đất trên thành). Năm 2018 người tuổi Kỷ Mão nam mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mạng nên bạn phải kỵ tháng 4 và tháng 8. Trong thời gian này bạn nên đề phòng kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến những bất an và buồn phiền không đáng có. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào ngày 19 âm lịch. Ngày này bạn  dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Vào năm 2018 tuổi Kỷ Mão nữ mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt có nghĩa là tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Bởi vậy, những người bị sao này chiếu mệnh nên thận trọng những lời nói, để có thể tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng không tốt. Mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch thì bạn nên dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Kỷ Mão mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

7.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-ky-mao-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Kỷ Mão – 20 Tuổi

Thổ Mạng – Dương Nam

Thành đầu Thổ – Đất trên thành

Sao: Thổ Tú: Chủ về ách tinh, tiểu nhân quấy phá, xuất hành xa không thuận lợi, thị phi, kiện tụng, chăn nuôi thua lỗ, kinh doanh bất lợi, chịu nhiều sự cạnh tranh.

Hạn: Tam Kheo: Bệnh tật liên quan đến chân tay, chân tay nhức mỏi, đau xương khớp.

Mệnh: Thổ gặp năm Mộc: Xấu

Hợp tuổi: Mùi, Hợi

Kỵ tuổi: Tý, Ngọ, Dậu

Màu sắc: Hợp với màu: đỏ, vàng – Khắc với màu: xanh

Theo vận hạn năm 2018 tuổi Kỷ Mão Nam mạng gặp sao Thổ Tú, hành Thổ. Là sao trung bình (xấu nhẹ), chủ về bị chọc phá, không yên ổn, nhất là trong công việc.

Dễ bị tiểu nhân gây lo lắng.

Đi xa làm ăn nên cẩn thận, chuẩn bị chu đáo mọi sự.

Trong năm 2018 tuổi Kỷ Mão Nam mạng gặp hạn Tam Kheo: Tứ chi nhức mỏi, đau xương khớp. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn