Diện đầm bó sát và quá ngắn, Thủy Tiên bị 'lộ hàng' vì nhảy quá sung?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một buổi biểu diễn, Thủy Tiên đã diện bộ jumpsuit bó và ngắn để khoe đôi chân dài, tuy nhiên, khi diễn quá sung, Thủy Tiên vô tình để lộ điểm nhạy cảm?

thuy tien lo hang (6)

Trong đêm diễn tại Quảng Ngãi mới đây, nữ ca sỹ Thủy Tiên gây chú ý vì màn trình diễn sôi động gợi cảm. Thủy Tiên diện thiết kế jumpsuit, khoe đôi chân thon dài cùng vũ đạo bốc lửa. Bộ đồ quá bó cùng kiểu jumpsuit ngắn khiến nhiều người nghi ngờ cô bị 'lộ hàng' khi Thủy Tiên thực hiện màn nhảy giơ cao tay. 

thuy tien lo hang (5)

Vẻ nuột nà khó lẫn của bà xã Công Vinh trên sân khấu lớn tại Quảng Ngãi. Chiều cao là một lợi thế giúp Thủy Tiên diện đồ jumpsuit luôn hút mắt. Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên diện đồ ngắn cũn cỡn.

thuy tien lo hang (8)

Trước đó, đã rất nhiều lần, Thủy Tiên nghiện diện đồ jumpsuit ngắn và mỏng tang để khoe đôi chân nuột nà và body. Tuy nhiên, chính bộ đầm này lại khiến nữ ca sĩ đỏ mặt vì lộ vùng nhạy cảm

thuy tien lo hang (3)

Trên sân khấu, Thủy Tiên thường diện đồ ngắn cũn thế này khiến người xem cũng phải thót tim lo lắng cho cô nếu lỡ cô nhảy quá sung

thuy tien lo hang (2)

Thủy Tiên đi biểu diễn ca nhạc mà như trình diễn đồ bơi. Bộ đồ này gây phản cảm vô cùng khi nó in hằn 'vùng tam giác' của nữ ca sĩ.

thuy tien lo hang (7)

Một vài hình ảnh diện đồ phản cảm của nữ ca sĩ Thủy Tiên khiến khán giả 'đỏ mặt'

thuy tien lo hang (4)

 

thuy tien lo hang (1)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn