Diện đồ gợi cảm, em chồng Hà Tăng vô tình để lộ nhược điểm trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Em chồng Hà Tăng - Thảo Tiên được biết đến hội con nhà giàu, không chỉ xinh đẹp mà còn gợi cảm. Thế nhưng, diện váy bó sát, em chồng Hà Tăng vô tình để lộ nhược điểm cơ thể này.

em chong ha tang (16)

 Xuất thân từ một gia đình quyền quý và giàu có, Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng có một cuộc sống rất sang chảnh trong một căn biệt thự nguy nga tráng lệ, từng góc nhỏ đều là một tác phẩm nghệ thuật.

em chong ha tang (4)

Tiên Nguyễn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn, gợi cảm. Ngoài ra, cô còn có gu thời trang khá sành điệu.

em chong ha tang (9)

Trong mùa hè này, em chồng Tăng Thanh Hà tận hưởng thời gian đi du lịch nhiều nơi. Những chuyến đi đó đã khiến cho Tiên Nguyễn bị một số khuyết điểm trên cơ thể như đôi chân bị nhiều vết sẹo, làn da cháy nắng không đều màu.  

em chong ha tang (5)

Đặc biệt, phần da được bikini, nội y che đi thì có màu trắng hơn những phần da còn lại. Chính vì vậy mà nhan sắc của cô kém đẹp hơn những lúc mặc những trang phục hở vai.

em chong ha tang (7)

Cô mất điểm với làn da không đều màu, tạo 2 vệt đen trắng khác biệt

em chong ha tang (8)

Vì thế khi diện đồ trễ vai, em chồng Hà Tăng vô tình để lộ khuyết điểm cơ thể

em chong ha tang (6)

Cô khá mất điểm khi diện đồ trễ vai thế này

em chong ha tang (2)

Tuy nhiên, nhan sắc cô nàng vẫn rất xinh đẹp

em chong ha tang (3)

Nếu các chị em khác trong gia đình có vẻ kín tiếng, thì Thảo Tiên có vẻ thỏa mái và cởi mở hơn khi chia sẻ những hình ảnh cá nhân.

em chong ha tang (15)

Qua đó, mọi người cũng phần nào biết được cuộc sống vương giả, đẳng cấp thượng lưu của cô nói riêng, và đại gia đình nhà chồng Hà Tăng nói chung. Nhiều ý kiến bình luận của dân mạng cho rằng, từ "sang chảnh" thôi không đủ để lột tả được cuộc sống đó.

em chong ha tang (11)

Dù tuổi còn khá trẻ, nhưng Thảo Tiên đã được đặt chân đến khắp nơi trên thế giới. Từ những kinh đô thời trang xa xỉ đến những địa danh sở hữu cảnh đẹp được mệnh danh "thiên đường nơi hạ giới".

em chong ha tang (10)

Dù không khoe mẽ, nhưng mỗi nơi Thảo Tiên đặt chân đến du lịch, mỗi món đồ hàng hiệu cô dùng đều toát lên sự xa xỉ, đắt đỏ.

em chong ha tang (14)

Mỗi bức ảnh Thảo Tiên đăng tải đều thể hiện được thần thái và phong cách rất ổn, đặc biệt là nụ cười tươi tắn của Thảo Tiên, khiến cô trở nên thân thiện hơn trong mắt mọi người.

em chong ha tang (1)

Và cô cũng có thân hình khá gợi cảm

Theo:  khoevadep.com.vn