Ngắm lại khoảnh khắc dễ thương nhất của "Thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng: Bỏ cả lưới xem Quang Hải ghi bàn

( PHUNUTODAY ) - Khi Quang Hải chuẩn bị đá phạt, Tiến Dũng đã bỏ cả khung thành, chạy lên phía khung thành của đội bạn để…. xem Quang Hải đá phạt. Điều này đã khiến cư dân mạng thốt lên: ”Ơ kìa, phải chăng Tiến Dũng biết chắc Quang Hải sẽ ghi bàn nên mới can đảm bỏ cả lưới nhà như vậy?”

Trận chung kết trong mơ giải U23 Châu Á đã kết thúc và không có phép màu xảy ra, đội tuyển Việt Nam đã dừng bước trước đối thủ Uzbekistan, chính thức khép lại giấc mơ vô địch trong giải đấu này. Dù thất bại nhưng U23 Việt Nam đã chính thức đăng quang trong lòng người dân Việt.

Khoảnh khắc khi Quang Hải gỡ hòa cho đội tuyển U23 Việt Nam chỉ bằng một cú sút phạt ”thần thánh” đã trở thành tâm điểm trong hiệp 1 của trận chung kết ngày hôm nay. Cả Facebook đều gọi tên Quang Hải. Các cô gái thì muốn lấy Quang Hải, các chàng trai thì muốn đặt tên con mình sau này là Quang Hải…

Lúc này, người ta tự hỏi, thủ môn ”trong lòng các chị em” Tiến Dũng đâu rồi? Và không để chờ lâu, ”Hội những người phát cuồng vì Bùi Tiến Dũng” đã phát hiện ra một khoảng khắc siêu đáng yêu của anh chàng trong trận đấu này.

d Liệu có phải Tiến Dũng đã biết trước là cú sút phạt này sẽ thành công?

Đó là khi Quang Hải chuẩn bị đá phạt, Tiến Dũng đã bỏ cả khung thành, chạy lên phía khung thành của đội bạn để…. xem Quang Hải đá phạt. Điều này đã khiến cư dân mạng thốt lên: ”Ơ kìa, phải chăng Tiến Dũng biết chắc Quang Hải sẽ ghi bàn nên mới can đảm bỏ cả lưới nhà như vậy?”

Khoảnh khắc này đã được các cô gái chia sẻ nhiệt tình, kèm những bình luận như ”Thủ môn cute nhất hệ thiên hà. Không biết là lỡ như Quang Hải đá không vô, thì Tiến Dũng có chạy kịp về thủ thành của mình không nữa?”, ”Đây gọi là thủ môn ham vui nhất trận đấu”, ”Đáng yêu quá!”

Suốt chặng đường chúng ta đã đi, U23 Việt Nam thực sự đã là những chiến binh, bởi họ chơi rất tốt, rất kiên cường mang lại cho người hâm mộ những cảm xúc trên cả tuyệt vời.

Ở trận đấu hôm nay cũng vậy. Chúng ta thực sự chơi ngang ngửa một đội bóng mạnh nhất nhì châu Á. Nhưng chúng ta thiếu một chút may mắn, khi để họ ấn định tỷ số ở phút cuối cùng.

Nhưng tất cả là bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng ta đã sống trong một không khí chưa từng có, vậy thì hãy cháy hết mình, ăn mừng thật lớn dù có thất bại, chúng ta vẫn tự hào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn