Diện trang phục bó sát, Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục để lộ nhược điểm cơ thể không thể tin được

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phạm Hương gây choáng cho người hâm mộ khi cô diện bộ trang phục bó sát đã để lộ nhược điểm trên cơ thể của mình.

Ngoài việc đóng phim, Angela Phương Trinh còn thử sức với nghề thiết kế thời trang. Bộ sưu tập đầu tay của Angela Phương Trinh nhận được nhiều sự mến mộ từ người yêu thời trang cũng như sao Việt. Đã có những thiết kế của cô khoác lên người các sao nữ nổi tiếng như Hoa hậu Phạm Hương, Kaity Nguyễn, Lê Hà, Tú Vi, Diệu Nhi...

Tuy nhiên, Phạm Hương trong bộ đồ bó sát do "bà mẹ nhí" thiết kế thì nhiều người phải "choáng". Có vẻ như bộ cánh màu trắng bó sát đã khiến cho Phạm Hương lộ khuyết điểm trên cơ thể.

1

 Phạm Hương để lộ khuyết điểm trên cơ thể

 Tuy nhiên, ở một bức hình khác, nhiều người cho rằng, đó chỉ là do góc chụp khiến cơ thể của nàng Hoa hậu bị "dìm hàng" một cách thảm thiết. Nếu chụp ngang thì sẽ không xuất hiện "nhược điểm" đó. 

Thế nhưng, so với những mẫu nữ khác cùng diện lên bộ trang phục này thì Phạm Hương có vẻ kém xa.

18581507_764435240401351_324226781746263004_n

 Phạm Hương chụp ở một góc khác

pham-huong-angela-phuong-trinh-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w505-h559.stamp2

 Cùng một bộ trang phục nhưng Phạm Hương thua xa các mẫu nữ này

Đây không phải lần đầu tiên hoa hậu Phạm Hương để lộ khuyết điểm trên cơ thể. Trước đây, Phạm Hương đã bị nhiều người "vạch ra" những 'bọng mỡ" sát nách hay đùi... Có lần, Phạm Hương đã diện lại chiếc váy tua rua cô đã từng mặc trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 để đi xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Cô nàng trông vô cùng sexy khi khoe vòng ngực lấp ló cùng đôi chân dài thon gọn. Thế nhưng, vì là chiếc đầm 2 dây nên Hoa hậu Phạm Hương đã để lộ vùng nách kém duyên.

q2_xiyf

 Phạm Hương để lộ vùng nách kém duyên

57baceea9ff3d_1471860458

 Phần nách kém duyên của Phạm Hương khiến cô mất điểm

Theo:  khoevadep.com.vn