Diện trang phục sexy đi ăn chay, Ngọc Trinh và hội bạn thân nhận cái kết thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh, Linh Chi và Lan Ngọc phải lấy tay che chắn vòng 1 khi tới quán ăn chay vì trang phục quá gợi cảm.

Sau thời gian buồn bã về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh đã lấy lại được tinh thần và bắt đầu công việc. Mới đây "nữ hoàng nội y" bị bắt gặp khi xuống phố làm đẹp. Cô nàng trùm khá kín khi xuất hiện trên phố. Cô còn tới ủng hộ đàn em Linh Chi khi người đẹp khai trương một nhà hàng ăn chay.
Trên trang cá nhân của Linh Chi người đẹp cũng đã livestream một buổi ăn cơm chay của cô cùng với các bạn. Trong bữa ăn mà cô livestream có nhiều gương mặt quen thuộc như stylist Đỗ Long, Ngọc Trinh, diễn viên Lan Ngọc… Tuy nhiên, ai cũng phải choáng khi nhìn vào bộ đồ của chị em Ngọc Trinh, bởi ăn ở quán chay tịnh nhưng trang phục lại rất "phồn thực", xuyên thấu, khoe ngực sexy.

ngoc-trinh-trum-kin-khi-x
ngoc-trinh-trum-kin-khi-x

Ngọc Trinh đi làm đẹp sau đó đến ủng hộ đàn em Linh Chi khai trương nhà hàng.

ngoc-trinh
ngoc-trinh-goi-cam (4)

Mở nhà hàng chay là dự án mà Linh Chi ấp ủ từ lâu khi rời khỏi Venus.

ngoc-trinh-goi-cam (5)
ngoc-trinh-goi-cam (6)

Người đẹp diện váy ren xuyên thấu trễ nải vô cùng gợi cảm. Vẻ ngoài của nữ người mẫu cuốn hút mọi ánh nhìn. Linh Chi trông ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn.

ngoc-trinh-goi-cam (9)
ngoc-trinh-goi-cam (8)

Ngọc Trinh diện đầm quây gợi cảm tới nhà hàng ăn chay. Vì chiếc váy quá trễ nên người đẹp phải thường xuyên "kéo" để tránh lộ vòng 1.

ngoc-trinh-goi-cam (11)
ngoc-trinh-goi-cam (12)

Diễn viên Lan Ngọc cũng đến chung vui với Linh Chi. Người đẹp diện đầm đen cổ trễ gợi cảm. Biết mặc váy sexy nên cô phải lấy tay che vội. Nữ diễn viên khá bẽn lẽn khi Linh Chi quay từ trên xuống. Không ít người cho rằng trang phục của Ngọc Trinh và hội bạn thân của cô không phù hợp khi tới một nhà hàng ăn chay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link