Diện váy cưới khoe trọn tấm lưng ong nuột nà, hiếm lần Đan Lê gợi cảm tới từng centimet thế này!

( PHUNUTODAY ) - Khoác lên mình những chiếc váy vai trần đầy trễ nải, diễn viên Đan Lê khoe vẻ gợi cảm, cuốn hút vạn ánh nhìn dù đã là mẹ hai con.

danle1.phunutoday.vn
 Mới đây, diễn viên Đan Lê khiến không ít khán giả trầm trồ, xuýt xoa khen ngợi khi hóa thành cô công chúa đầy kiêu sa, cuốn hút trong lâu đài cổ. Khoác lên mình những thiết kế váy cưới lộng lẫy, đầy trễ nải, Đan Lê khoe trọn vẻ đẹp ngày một mặn mà, gợi cảm, thuần khiết dù đã là mẹ hai con.
danle2.phunutoday.vn
 Bộ đầm được thiết kế nhiều lớp vải voan lưới, tạo độ phồng cũng như sự sang trọng, lộng lẫy cho thiết kế. Đan Lê e ấp khoe đôi vai trần đầy quyến rũ đầy mê hoặc.
danle3.phunutoday.vn
 Những mẫu váy cưới bồng bềnh có họa tiết hoa ren thêu tay và đính đá tỉ mỉ đầy trễ nải giúp nữ diễn viên khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm, ngọt ngào, vạn người mê.
danle6.phunutoday.vn
 Đan Lê gợi cảm "hết mức" khi khoe trọng tấm lưng ong nuột nà, say đắm biết bao người.
danle4.phunutoday.vn
 Đây không phải là lần đầu tiên Đan Lê làm mẫu với trang phục váy cưới. Tuy nhiên, bộ ảnh này lại khá đặc biệt bởi cô như được sống trong giấc mơ thuở bé, được làm công chúa của thế giới cổ tích và chờ đợi chàng hoàng tử xuất hiện.
danle8.phunutoday.vn
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Đan Lê khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ghen tị. Mặc dù đã là “bà mẹ hai con” nhưng Đan Lê lại ngày càng trẻ đẹp, thậm chí còn quyến rũ hơn trước.
danle5.phunutoday.vn
 Năm 2017, Đan Lê gặt hái nhiều thành công với vai Diễm My trong bộ phim truyền hình “Người phán xử”. Bên cạnh lịch quay phim, hiện Đan Lê vẫn tất bật làm biên tập, MC cho các bản tin hàng ngày tại đài VTC. Ngoài ra, cô còn là bà chủ của viện chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
danle7.phunutoday.vn
 Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Nhan sắc, công việc, cuộc sống của Đan Lê là niềm mong ước của không ít người đẹp trong showbiz.

 Xem thêm:

1. Không đồ hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn với gu thời trang giản dị đến ngỡ ngàng!

2. Khó tin thân hình đánh bật cả Elly Trần, Ngọc Trinh của đệ nhất mỹ nhân Philippines

3. Hương Giang Idol 'thả rông' với váy hai dây mỏng manh, khiến bất kỳ người đẹp nào cũng phải 'lép vế'

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link