Diện váy ngủ mỏng tang mát xa cho bạn, Ngọc Trinh nhận cái kết 'đắng'

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã bất ngờ nhận cái kết thế này khi diện váy ngủ mỏng tang và mát xa cho bạn thân.

Mới đây nhất, bạn thân của Ngọc Trinh khoe clip được “Nữ hoàng nội y” mát-xa cho bạn bằng những thao tác hết sức “nghiệp dư”. Theo đó, cô gái miền Tây xinh đẹp diện váy ngủ màu trắng mỏng tang và “nhún nhảy” trên lưng cô nàng.

ngoc-trinh-phunutoday5
ngoc-trinh-phunutoday4
ngoc-trinh-phunutoday3
ngoc-trinh-phunutoday2

Diện váy ngủ mỏng tang mát xa cho bạn, Ngọc Trinh nhận cái kết 'đắng'

Không khó để nhận ra, dù mặc bộ đồ dáng rộng nhưng Ngọc Trinh vẫn tranh thủ khoe body siêu chuẩn, nhất là tại vòng 3 nóng bỏng của mình. Tuy nhiên, trong lúc ngồi xuống, người đẹp đã suýt để lộ “điểm nhạy cảm” trước ống kính.

Trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đi xem phim cùng ca sĩ, á hậu Trà Ngọc Hằng lên trang cá nhân. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" cùng cô bạn thân tự tin khoe vẻ gợi cảm khi mặc áo 2 dây bó sát cơ thể.

ngoc-trinh-phunutoday1-1150-phunutoday

 Ngọc Trinh vô tư gác chân lên ghế ở nơi công cộng

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là hành động Ngọc Trinh vô tư gác chân trần lên ghế ngồi chờ của rạp chiếu phim. Và dáng ngồi này của cô gái miền Tây đã nhanh chóng nhận phải những phản hồi đa chiều của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khen Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Nhưng cũng có những bình luận nhận xét Ngọc Trinh kém duyên khi ngồi gác chân nơi công cộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link