Diễn viên Cát Tường U40 đã chính thức chia tay phi công kém 13 tuổi sau 2 năm yêu nhau mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, diễn viên Cát Tường đã xác nhận cô chia tay tình trẻ Võ Minh Thành được nửa năm sau gần 2 năm yêu nhau mặn nồng.

Mới đây, diễn viên Cát Tường đã xác nhận chia tay với tình trẻ kém 10 tuổi - Võ Minh Thành. Cát Tường cho biết: "Tôi và Minh Thành đã chia tay nửa năm rồi. Gia đình tôi không ai ngăn cản, cũng không có lý do gì nghiêm trọng. Trong tình cảm, tôi nghĩ khi đã hết duyên thì khó cưỡng cầu. Cảm xúc đã hết có cố cũng không được".

cat tuong chia tay tinh tre kem 13 tuoi (3)

 

Theo chị, phụ nữ đã ly hôn lại hoạt động trong nghệ thuật khó tìm được một nửa. Không chỉ phải cảm thông với hoàn cảnh mẹ đơn thân, người đó phải đủ rộng lượng và bản lĩnh khi chị là diễn viên. "Yêu diễn viên mà ghen tuông là chết. Gặp đồng nghiệp nam chúng tôi ôm vai bá cổ là bình thường. Họ không chịu được sẽ tự buông", chị kể.

Cát Tường cho rằng: "Tôi đòi hỏi cao ở đối phương. Tôi thích sự ngọt ngào, tình cảm và lãng mạn. Đi làm kiếm tiền đã mệt mỏi mà còn gây chuyện thì tốt nhất dừng lại. Quan niệm của tôi là yêu nhau, gặp nhau thì phải vui vẻ".

cat tuong chia tay tinh tre kem 13 tuoi (4)

 

Cũng cách đây không lâu, Cát Tường thẳng thắn thừa nhận: "Năm nay tôi 40 tuổi rồi, chắc chắn không còn trong trắng trinh nguyên như thiếu nữ 20, tôi có quá khứ, là nghệ sĩ cuộc sống có phóng khoáng, nhưng vì người mình yêu tôi có thể từ bỏ. Mức sống tôi dành để nuôi con rất cao nhưng tôi sẽ tự lo cho con mình, đối phương chỉ cần có trách nhiệm với tôi và những đứa con chung của chúng tôi là đủ".

"Tôi quen ai vài tháng mà cảm thấy họ không có ý định tiến tới hôn nhân với mình, tôi đều chủ động chấm dứt". Bởi lẽ với nữ MC, thời gian dành cho yêu thương là vô cùng đáng giá: "Tôi không có nhiều thời gian để lãng phí. Gia đình tôi người Huế nên không có chuyện tôi bỏ nhà theo trai. Nếu muốn sống thử tôi đã làm điều đó 15 năm qua sau khi ly hôn. Con gái tôi cũng đang tuổi trưởng thành, tôi không muốn mình là tấm gương xấu cho con".

cat tuong chia tay tinh tre kem 13 tuoi (1)

 

Cát Tường cũng luôn dành những lời có cánh nhưng rất chân thật dành cho tình trẻ: "Ở tuổi này, tôi không muốn ràng buộc ai, bị ai ràng buộc. Tình yêu này dựa trên sự tự nguyện, vui vẻ. Đến với nhau ngày nào thì ngày đó vui. Hết vui hoặc mỗi người có dự định riêng thì tôn trọng nhau. Tôi quý Thành vì trẻ tuổi nhưng nghiêm túc, có khát khao trong công việc và có năng lực".

Hai năm trước Cát Tường khiến khán giả bất ngờ khi công khai hẹn hò cùng người mẫu Minh Thành. Hơn nam người mẫu 10 tuổi song nữ diễn viên khẳng định giữa hai người không có khoảng cách vì tính cách chị vui vẻ, hồn nhiên.

Khi đang ở giai đoạn hạnh phúc, chị vẫn không ngại cho biết cả hai chỉ gắn bó một thời gian và sẽ không có chuyện kết hôn. Nữ diễn viên giải thích: "Sau khi chia tay, Thành có quen ai, lấy vợ, sinh con tôi cũng ủng hộ. Chúng tôi lại coi nhau như chị em".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn