Diễn viên hài Thu Trang bị chồng đạp thẳng vào tường, bầm dập toàn thân?

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang và chồng Tiến Luật cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim "Chí Phèo ngoại truyện" với những cảnh vô cùng bạo lực, đấm đá lẫn nhau.

Sắp tới, bộ phim điện anh trinh thám - hài "Chí Phèo ngoại truyện" sẽ được ra mắt và teaser mới được tung ra khiến ra khán giả vô cùng háo hức. Bộ phim với sự tham gia của vợ chồng "hoa hậu làng hài" Thu Trang và Tiến Luật. Cả hai cùng đảm nhận vai nam và nữ chính.

Không lãng mạn như những cặp đôi trong các bộ phim khác, Na (Thu Trang) và Chí (Tiến Luật) gặp nhau trong tình huống khá tréo ngoe và kinh dị ở một căn nhà hoang. Điểm chung của cặp đôi là cả hai cùng xấu. Chàng Chí có khuôn mặt đầy sẹo, còn vẻ đẹp của cô Na khiến cho "ma chê quỷ hờn".

CHI_PHEO_NGOAI_TRUYEN_1

 Thu Trang bầm dập vì chồng trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Vừa mới gặp nhau, họ chào hỏi nhau bằng màn đấu đá, đánh đấm, la hét inh ỏi. Thu Trang chia sẻ: “Đây là hai trong số những cảnh quay cực nhất của cả Trang và anh Luật. Riêng cảnh đánh nhau thì tốn rất nhiều sức vì hai đứa phải vừa hét, vừa thoại, vừa phải đánh nhau ầm ầm. Có lúc anh Luật diễn nhập tâm tới mức đạp Trang thẳng vô tường, bầm dập toàn thân luôn”.

Bộ phim được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Chí Phèo của nhà văn Nam Cao, bấm máy từ ngày 16/2. Điểm đặc biệt của bộ phim không phải diễn ra vào thời đại làng Vũ Đại ngày ấy, mà những chi tiết nổi bật của tác phẩm sẽ được tái hiện trong thời đại khác.

Anh-cuoi-hap-hon-Thu-Trang-Tie-4825-2965-1484193617

 Ảnh cưới siêu nhí nhố của vợ chồng Thu Trang ngoài đời thực kỉ niệm 6 năm bên nhau 

Được biết, hai vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật kết hôn từ năm 2011. Cho đến nay, họ luôn tay trong tay mặn nồng như thuở mới quen. Người ta hay nói, vợ chồng làm chung lĩnh vực dễ xảy ra mâu thuẫn nhưng dù gắn bó phần lớn thời gian cả trong công việc lẫn cuộc sống, Tiến Luật và Thu Trang khẳng định họ không bao giờ thấy chán nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn