Diễn viên hài Việt Hương lấy điều gì để chấm thi Siu Black hát?

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương là diễn viên hài, nhưng lại chấm thi hát cho Siu Black - người từng làm giám khảo Vietnam Idol. Điều này đã gây ra sự tranh cãi lớn trên cộng dồng mạng vừa qua.

Chương trình “Sinh ra để tỏa sáng” phát sóng tối 21/5 vừa qua có sự tham gia của diễn viên hài Việt Hương và ca sĩ Siu Black. Trong chương trình này, Siu Black là người chơi còn diễn viên hài Việt Hương là ban giám khảo. Điều đó đã gây ra nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề: Việt Hương có "quyền" chấm thi Siu Black hát trong gameshow hay không? Không ít khán giả chỉ ra rằng Siu Black là ca sĩ chuyên nghiệp hàng chục năm trong nghề, tài năng không cần phải kiểm chứng. Do đó, việc một cây hài như Việt Hương ngồi ở ghế "giám khảo", bình luận về phần thi của nữ ca sĩ "Họa mi núi rừng" là bất hợp lý và kệch cỡm.

viet-huong-1-1495593572238

 Việc diễn viên hài Việt Hương ngồi vị trí nhận xét phần thi của Siu Black gây ra tranh cãi lớn từ khán giả.

 Trước những ồn ào này, đơn vị sản xuất "Sinh ra để nổi tiếng" chính thức lên tiếng giải đáp. Theo đó, đạo diễn chương trình - Quốc Thảo cho biết: Việt Hương và danh ca Đức Huy là các bình luận viên thường trực chứ không phải giám khảo nên không chấm điểm. Đảm nhận vai trò chấm điểm chính là 100 khán giả có mặt ở trường quay. Cả hai đều là những nghệ sĩ tài năng và có uy tín trong giới hiện nay nên được mời để đưa ra những bình luận vui vẻ, nhẹ nhàng với các nghệ sĩ thí sinh.

GiamKhao_1

 Nhà sản xuất cho biết, "cây hài" Việt Hương cùng nhạc sĩ Đức Huy đảm nhân vị trí bình luận viên chứ không phải giám khảo. 

 Bên cạnh đó, ở mỗi tập, nhà sản xuất còn mời thêm các bình luận viên khách mời, tùy thuộc vào đặc thù của từng đêm thi. Ví dụ như biên đạo múa John Huy Trần xuất hiện trong tập có tiết mục nhảy, nghệ sĩ Kim Tử Long góp ý về các tiết mục cải lương,... Nghệ sĩ Quốc Thảo thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Chúng tôi thấy vậy là hợp lý rồi".

Hiện tại, trước những chỉ trích của khán giả, nghệ sĩ Việt Hương từ chối bình luận. Trong khi đó, ca sĩ Siu Black không hề phàn nàn gì về việc làm thí sinh và Việt Hương là bình luận viên. Siu Black cho biết, chị không đặt nặng những vấn đề mà dư luận đang quan tâm vì trước khi nhận lời chị đã suy tính rất kỹ.

siublack-1495593580703

Siu Black cho biết, nữ ca sĩ hoàn toàn thoải mái khi tham gia chương trình. 

 "Sinh ra để tỏa sáng" là chương trình truyền hình thực tế đang được phát sóng trên sóng VTV3 vào Chủ nhật hàng tuần. Chương trình có format khá đặc biệt khi mỗi cặp thí sinh bao gồm một sao nhí và một sao trưởng thành thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, diễn xuất, thể thao, MC...Các sao nhí sẽ nhận trách nhiệm huấn luyện cho các thí sinh người lớn biểu diễn ở các bộ môn hoàn toàn khác sở trường của họ từ trước đến nay mà công chúng biết đến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn