Diễn viên Hiệp Gà mất lái, lao xe xuống ruộng

( PHUNUTODAY ) - Sáng ngày 30/4, trên đường đi ăn sáng về, xe Hiệp Gà bị mất lái, dẫn đến đâm xuống ruộng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hiệp Gà đăng tải dòng trạng thái xe anh bị mất lái, dẫn đến đâm xuống ruộng gây chú ý, kèm theo đó là những hình ảnh ghi lại cảnh chiếc xe của nam danh hài khi gặp sự cố. Nam diễn viên cho hay, lý do dẫn đến tai nạn trên là do xe mất lái trên đường anh đi ăn sáng về tại Quảng Ninh. Sự việc xảy ra vào khoảng 9h, tuy nhiên, cả người và xe của anh đều không xảy ra vấn đề gì.

"Sáng nay, khi đi ăn sáng xong, tôi lên xe chuẩn bị về nhà thì phát hiện vô lăng bị mất lái. Tuy nhiên, may mắn là vì chạy chậm nên xe từ từ đâm xuống ruộng, chứ không phải va chạm mạnh.

Sự việc không có gì nghiêm trọng, nên xe chỉ bị xước nhẹ, còn tôi cũng không bị thương. Sau khi kiểm tra lại, xe có thể di chuyển được bình thường", Hiệp Gà chia sẻ.

hiep ga

 Chia sẻ của Hiệp Gà gây chú ý cộng đồng mạng

Nhiều người cho rằng, anh đã uống quá chén nên không thể làm chủ tay lái, anh khẳng định sáng nay mình không uống rượu và sự cố xảy đến hoàn toàn là do xe mất lái.

Đây không phải lần đầu tiên, Hiệp Gà gặp tai nạn giao thông. Trước đó, vào tháng 10/2016, khi đang di chuyển trên đường Trần Phú (Quảng Ninh) để đưa vợ đi bệnh viện chuẩn bị sinh, xe của Hiệp Gà bất ngờ đâm vào một chiếc ôtô đang đỗ bên lề đường, dẫn đến hư hỏng nặng.

Ngay sau đó, anh bỏ lại xe tại địa điểm xảy ra vụ việc để đưa vợ tới bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn