Diễn viên nam chính của bộ phim Sống chung với mẹ chồng là ai?

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ những ngày đầu phát sóng, cư dân mạng không chỉ mỗi truy tìm danh tính của nữ diễn chính mà nam diễn chính điển trai cũng bị các fan girl truy lùng không kém đâu nhé!

Diễn viên nam chính của bộ phim Sống chung với mẹ chồng là ai

Bạn có tò mò về “soái ca” chính trong bộ phim truyền hình mới “Sống chung với mẹ chồng” hay không? Nếu tò mò, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Diễn viên nam chính của bộ phim Sống chung với mẹ chồng là ai

Trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, diễn viên Anh Dũng đóng vai Thanh - người đàn ông nhu nhược bị mắc kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ.

Tiểu sử và cuộc đời:

Nam diễn viên trẻ Anh Dũng sinh ra tại Thái Nguyên. Với niềm đam mê diễn xuất, nam diễn viên trẻ thi đỗ và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

3.nam-dien-vien-chinh-trong-phim-song-chung-voi-me-chong-la-ai-2-phunutoday.vn

 

Khi vừa ra trường, Anh Dũng tham gia đóng bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”.Trong bộ phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”, Anh Dũng đảm nhận vai chàng công tử ăn chơi và thích tán gái Bảo Khánh. Đây là vai diễn chính đầu tiên của anh. Ảnh: Dân Việt

Với lợi thế là vẻ ngoài điển trai và được đào tạo diễn xuất bài bản nhưng vẫn khá bỡ ngỡ bởi kinh nghiệm còn ít. Tuy nhiên, Anh Dũng dễ dàng nhập vai nhân vật Bảo Khánh bởi có tính cách ở ngoài đời khá tương đồng với nhân vật này. Sau “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”, Anh Dũng thường chọn các vai diễn trong các bộ phim sitcom. Trong một cuộc phỏng vấn với Hanoitv, Anh Dũng chia sẻ lý do nhận lời tham gia sitcom vì muốn làm mới bản thân và khám phá những cách diễn mới lạ.

Năm 2016, Anh Dũng tham gia đóng bộ phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2”. Nam diễn viên trẻ đã đảm nhận một vai phụ. Đó là Nam - bạn thân của giám đốc Phong (Mạnh Trường).

4.lich-phat-song-cua-bo-phim-song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn

 

Trở lại với khán giả màn ảnh Việt với phim “Sống chung với mẹ chồng”, Anh Dũng nhanh chóng gây chú ý. Nhân vật của anh bị mắt kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ nhưng do tính cách nhu nhược, Thanh khiến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng trở nên căng thẳng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn