6 quả báo đáng sợ người đàn bà cướp chồng phải gánh chịu

( PHUNUTODAY ) - Trước khi đang tâm làm kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của một người đàn bà khác và những đứa trẻ vô tội, hãy nghĩ đến hậu quả mình phải gánh chịu xem có đáng để đánh đổi hay không.

Làm người thứ ba đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị người đời rủa xả, đay nghiến và dùng những lời tàn độc nhất để chửi bới, mắng nhiếc bạn. Dẫu thiên hạ có nặng lời, có cay nghiệt thì kẻ thứ ba cũng không bao giờ có đủ tư cách để đứng lên tự bảo vệ mình, ngăn cấm người khác không được đối xử với bạn như thế vì ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ ngang trái với đàn ông có vợ bạn đã sai hoàn toàn.

Hơn cả, ngoài những điều đáng sợ ấy đàn bà chuyên cướp chồng người còn phải gánh chịu những quả báo kinh sợ sau.

1517304469-377-chong-lay-het-can-dam-thu-nhan-chuyen-ngoai-tinh-vo-noi-mot-cau-choang-vang-ngo---i-tinh-1517299685-width800height533

1. Khi cặp kè với đàn ông có vợ bạn có thể có tình yêu, có tiền, có sự cưng chiều, thương yêu nhưng sau khi mọi việc bung bét dẫu cả hai chấm dứt mối quan hệ thì vết nhơ từng giật chồng người khác sẽ bám theo bạn cả đời. Khi ấy, đồng nghiệp, người thân, bạn bè dù thương đến mấy cũng không thể bênh vực hay đứng về phía bạn. Nửa đời còn lại kẻ thứ ba phải sống trong dằn vặt, ray rứt và nhục nhã.

2. Những người cặp kè với đàn ông có vợ nếu may mắn tìm được người đàn ông độc thân yêu thương mình, cùng nhau gầy dựng gia đình thì sau đó bạn cũng đừng mong có được mái ấm an yên. Nên nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả nấy”, “đời cha ăn mặn, đời con khát nước”, mẹ gây nên nghiệp thì hỏi sao con phải chịu họa oán than.

3. Chồng bạn không muốn li dị bạn, cũng không đánh đập chửi bới bạn, nhưng lại tra tấn bạn bằng tinh thần để bạn thấu hiểu nỗi khổ của bạn đã gây ra cho anh ta. Chỉ vì chút ham muốn về thể xác mà bạn đã biến người chồng của bạn thành kẻ thù không đội trời chung, biến bạn thành kẻ nô lệ của những đòn tra tấn tinh thần.

Vì vậy nếu bạn có để ý đến anh chàng đẹp trai nào đó ngoài chồng mình thì hãy dừng lại ở những ánh mắt nụ cười thôi nhé. Hãy là người phụ nữ vững vàng trong cuộc sống.

chong-ngoai-tinh-lan-2

4. Không một ai nghĩ là chuyện ngoại tình bí mật của mình sẽ bị người thứ ba biết được nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra”. Vì vậy tốt nhất là đừng có làm để không phải đánh đổi cả một gia đình hạnh phúc lấy chút ham muốn thể xác.

Có những người chồng khi biết người vợ mình đã ăn nằm với người đàn ông khác thấy ghê tởm và khinh bỉ. Anh ấy không thể chấp nhận được người vợ hiền thục, thủy chung ngày nào nay lại thành người phụ nữ của người khác. Và cảnh chia tay đường ai nấy đi là điều tất yếu.

5. Những tưởng ai làm người nấy chịu nhưng thực tế “mũi dại, lái chịu đòn”, con cái gây nên chuyện không hay cha mẹ là người khổ tâm nhất. Việc khiến cha mẹ buồn lòng, tổn thương khiến bạn phạm phải tội bất hiếu, không có cơ hội được đầu thai chuyển kiếp.

6.  Lúc trẻ làm điều ác khi già sẽ phải nhận quả báo là chuyện hiển nhiên. Vậy nên, nếu thuở thanh xuân cậy mình có nhan sắc mà chung chạ với đàn ông đã có vợ khi về già bạn sẽ nhận ra rằng, lúc ốm đau, bệnh hoạn sẽ chẳng có ai bên bạn. Cô độc, tủi nhục, ê chề là những từ chính xác nhất khi nói về tuổi già của kẻ giật chồng người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT