Diễn viên "Sở Kiều truyện" qua đời khi phim chưa lên sóng

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên 'Sở Kiều truyện' Lưu Sóc đã qua đời từ 2 tháng trước khi bộ phim lên sóng.

"Sở Kiều truyện" đang là bộ phim được đông đảo công chúng quan tâm trong thời gian qua. Những tập gần đây, Sở Kiều (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) phải đảm nhận các cảnh quay tại sa trường. Nhân vật này không ít lần va chạm với Phó tướng họ Thích nơi doanh trại.

so-kieu-truyen 1

 Lưu Sóc đảm nhận vai Phó tướng thường xuyên va chạm với Sở Kiều (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai).

Được biết, vị Phó tướng này do nam diễn viên Lưu Sóc đảm nhận.  Tuy nhiên, ít ai biết được Lưu Sóc đã qua đời ở tuổi 40 chỉ hai tháng trước khi phim ra mắt.

Theo đó, Lưu Sóc lái ôtô đâm thẳng vào đoạn cầu thép trên đường vào rạng sáng ngày 29/4. Phần đầu xe bị nát vụn và anh bị đa chấn thương được đưa đến cấp cứu. Tuy nhiên, anh đã qua đời sau đó vài tiếng.

so-kieu-truyen 2

 Hiện trường vụ tai nạn của Lưu Sóc

Theo kết quả kiểm tra nồng độ trong máu cho thấy, Lưu Sóc lái xe trong tình trạng say rượu. Nồng độ trong máu anh lên đến 230mg/100ml, trong khi chỉ số cho phép là dưới 80mg/100ml.

Sự việc đáng tiếc của Lưu Sóc khiến nhiều người nhớ đến Kiều Nhậm Lương. Nam diễn viên họ Kiều cũng qua đời trước khi phim Vẫn cứ thích em được trình chiếu.

Lưu Sóc sinh ra tại Bắc Kinh, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh khóa 1996. Trong sự nghiệp của mình, tài tử gắn liền với những vai phản diện như Hắc Xà (phim Võ lâm ngoại sử), Bạch Như Lai (Tân Sở Lưu Hương), Khâu Tiêu (Thượng phương bảo kiếm), Mộc Hân (Võ đang 2), Vô Ngần đạo nhân (Tiểu Bảo cùng Khang Hy).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link