Điếng người khi chứng kiến hành động của con gái lúc nửa đêm qua khe cửa phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Tôi nhìn qua khe cửa, để rồi chết lặng khi thấy con gái mình đang làm việc kinh khủng đó, giờ tôi thật sự không biết nên làm thế nào nữa.

Tôi năm nay 49 tuổi, có hai con, con trai lớn đã lập gia đình và ra riêng, con gái út hiện đang học năm đầu đại học. Con gái tôi đã có  người yêu, thằng bé hiện đang du học bên Nhật, nhà cũng gần khu phố, tôi cũng biết từ lâu rồi, thằng bé có vẻ ngoan ngoãn, cũng mới đi Nhật được gần 2 tháng  nay.

Trong phố, con gái tôi thuộc dạng có tiếng chăm ngoan, học giỏi, đỗ đại học vào  một trường thuộc top đầu thành phố. Nói chung từ bao lâu nay, con bé luôn là niềm tự hào của tôi.

Tôi nhớ một lần khi con đang học 12, có lần thấy tin nhắn của thằng bé gửi đến, tôi biết không nên tò mò đọc tin nhắn của con nhưng cũng muốn biết hai đứa yêu đương thế nào nên mở ra đọc thử. Thấy cũng chỉ quan tâm bình thường nên tôi rất yên tâm.

me

 

Tôi cũng quý mến thằng bé nên hay hỏi thăm, dù ở xa nhau nhưng biết tình cảm hai đứa vẫn tốt tôi cũng yên tâm, có như thế con gái tôi mới chú tâm học hành được.

Vậy mà cách đây mấy ngày, lúc đó cũng nửa đêm, tôi tỉnh dậy đi vệ sinh thì thấy phòng con gái vẫn có ánh đèn le lói, thêm cả những âm thanh kỳ quặc nên tò mò ghé vào thăm.

Tôi hé mắt vào nhìn, chết lặng cả người khi thấy con gái mình đang trần như nhộng, uốn éo trước màn hình máy tính.

Tôi muốn đẩy tung cánh cửa vào để lôi ngay con bé ra mắng cho một trận, nhưng không hiểu sao chân nặng như đổ chì, tôi dám chắc tất cả là do thằng bé kia, tôi định xông vào nhưng rồi lại âm thầm bỏ về phòng. Nằm cả đêm mà nước mắt cứ ứa ra vì lo lắng.

Tôi không biết nên nói với con thế nào, tôi sợ con sẽ xấu hổ, sẽ hành động tiêu cực, nhưng cứ thế này tôi lo lắm. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link