'Diệp hồ ly' hé lộ số phận của bà Phương và Thanh trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' tập cuối

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, 'Diệp hồ ly' Trang Cherry đã hé lộ số phận của bà Phương và Thanh trong 'Sống chung với mẹ chồng' tập cuối. Rằng, bà Phương và Thanh từng làm chuyện gì với Vân thì bây giờ họ phải chịu đựng điều tương tự.

Càng gần đi đến hồi kết, Sống chung với mẹ chồng càng thu hút được sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, thông tin bộ phim sẽ kéo dài thêm 2 tập thay vì 32 tập như thông báo trước đó càng khiến người xem tò mò.

Mới đây, Trang Cherry đã tiết lộ về số phận của 3 nhân vật khiến Minh Vân (Bảo Thanh) đau khổ là mẹ chồng - bà Phương (NSND Lan Hương) và Thanh (Anh Dũng) và Diệp (Trang Cherry).

song chung voi me chong phunutoday.vn (4)

 

Về nhân vật mình đảm nhận, Trang Cherry cho biết: "Diệp không biết ai ngoài bản thân cả. Cô ta sống cho chính mình, đó là cách sống ích kỷ và thâm hiểm. Diệp không yêu ai và hoàn toàn cô độc. Tình yêu mà cô ta thể hiện cũng là kiểu vật chất. Trong xã hội hiện nay, kiểu yêu đương vì vật chất không hiếm. Đồng tiền và những giá trị ảo từ mạng xã hội khiến người ta hành xử khác đi", theo afamily.

Cũng theo afamily, Diệp úp mở về cái kết: "Diệp giống như một lá bài có tính chất quyết định, cô ấy đến gia đình của bà Phương để giúp khán giả hả hê sau những đau khổ, mệt mỏi mà bà Phương đã gây ra cho Vân. Diệp giống như là hiện thân của luật nhân quả, bà Phương và Thanh từng làm chuyện gì với Vân thì bây giờ họ phải chịu đựng điều tương tự. Diệp cũng chưa gây ra chuyện gì quá đáng sợ cả, cô ta chỉ đanh đá, chảnh chọe và không giữ tròn bổn phận dâu con thôi.

song chung voi me chong (1)

 

Cá nhân tôi thì nghĩ, nếu đến cuối phim, Diệp phải sống cô đơn một mình và không được nếm trải bất kỳ khoảnh khắc hạnh phúc nào của tình yêu đôi lứa thì đấy đã là sự trừng phạt thích đáng rồi. Nhưng khán giả cứ chờ xem, tất cả đều có luật nhân quả cả đấy!".

song chung voi me chong phunutoday.vn (5)

 

Trước đó, diễn viên Anh Dũng cho biết, bộ phim sẽ có thêm tập 33 và 34. Ê kíp Sống chung với mẹ chồng vừa tụ họp lại và tiến hành quay liên tục các cảnh của hai tập này trong tuần vừa qua. Ngoài ra, Anh Dũng cũng chia sẻ, đây là việc được đoàn làm phim lên kế hoạch từ khi đóng máy hồi tháng 11/2016 chứ không phải đột ngột thay đổi đoạn kết để gây sự chú ý cho khán giả.

song chung voi me chong phunutoday.vn (6)

 

Không tiết lộ chi tiết nhưng nam diễn viên khẳng định, phim sẽ không có cái kết như nguyên tác: "Khán giả xem phim cũng có thể thấy, phim không hoàn toàn giống và có nhiều tình tiết đi lệch hẳn với kịch bản gốc. Cái kết cũng vậy".

Đến thời điểm này, không ít khán giả mong muốn Vân quay lại với Thanh. Mặt khác, cũng có ý kiến cho rằng, cái kết sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi Vân đến với Sơn, cùng nhau xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Hai tập cuối của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' sẽ được phát sóng trên VTV1 vào thứ 4,5 tuần này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn