Diệp Lâm Anh lại lộ khuôn mặt sưng phồng?

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh tiếp tục khiến fan hoang mang với gương mặt sưng khác lạ.

diep-lam-anh-phnutoday 1

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh chia sẻ những hình ảnh cô đi du lịch Châu Âu với bạn của mình.

diep-lam-anh-phnutoday 4a

 Đất nước đầu tiên người đẹp đặt chân đến đó chính là Ý. Cô thích thú chụp hình đặc sản của nơi này là những chiếc Pizza.

diep-lam-anh-phnutoday 3

 Có thể thấy, gương mặt của Diệp Lâm Anh vẫn sưng khác lạ sau nghi vấn dao kéo gần đây.

diep-lam-anh-phnutoday 2

 Diệp Lâm Anh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên với các đường nét hài hòa. Cô cũng là một trong những chân dài hội tụ nhiều vẻ đẹp tiêu chuẩn mới như nếp rãnh đùi, đùi mật ong, hông quả táo. Vì thế, nhan sắc thay đổi của Diệp Lâm Anh khiến không ít người phải tiếc nuối.

diep-lam-anh-phnutoday 4

 Trong một sự kiện trước đó hồi cuối năm 2016, Diệp Lâm Anh cũng gây chú ý với nhan sắc giống nữ ca sĩ Park Boom - cựu thành viên nhóm nhạc 2Ne1. 

diep-lam-anh-phnutoday 5

 Trong một bài phỏng vấn, Diệp Lâm Anh từng tỏ ra khá thoải mái khi đề cập tới quan điểm nên hay không nên phẫu thuật thẩm mỹ: “Ngày xưa, mọi người có vẻ không đồng tình với chuyện thẩm mỹ, nhưng bây giờ, tôi thấy người người, nhà nhà đều làm. Giờ đây, cũng có nhiều cách khác nhau để cải thiện bằng thẩm mỹ mà không cần phải phẫu thuật”. 

diep-lam-anh-phnutoday 6

 Diệp Lâm Anh cho hay tuy bản thân cô chưa từng đụng “dao kéo” nhưng cũng từng sử dụng công nghệ dùng tế bào gốc để làm đẹp da. Nữ diễn viên Con ma nhà họ Vương cũng cho rằng việc một người có tuổi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện những điểm họ chưa ưng ý hay trẻ hóa ngoại hình là hoàn toàn bình thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn