Diệp Lâm Anh thừa nhận mặt sưng do sang Hàn tiêm mỡ và collagen?

( PHUNUTODAY ) - Trái với những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội về nhan sắc của mình, Diệp Lâm Anh tỏ ra tự tin với diện mạo mới. Nữ diễn viên khẳng định không đụng tới dao kéo mà chỉ tận dụng phương pháp tiêm collagen và tế bào gốc vào da giúp da căng, đẹp.

Sau "Cuộc Đua Kỳ Thú 2013" với danh hiệu Quán quân cùng cô bạn thân Thu Hiền, Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều sự yêu mến và chú ý. Sau đó, người đẹp đã lấn sân khá mạnh mẽ sang âm nhạc và điện ảnh. Tuy nhiên, sự nghiệp nghệ thuật của Diệp Lâm Anh gặp khá nhiều trắc trở khi hiện tại, cô chưa gặt được nhiều thành công trong cả hai lĩnh vực này.

dla

 Vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ và đầy sức hút của Diệp Lâm Anh trước đây.

Rất nhiều fan hâm mộ nhận xét rằng, Diệp Lâm Anh sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú và đầy gợi cảm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô gần đây với gương mặt đột nhiên thay đổi, sưng phù, nhiều người gọi Diệp Lâm Anh là "thảm họa dao kéo". Chia sẻ về vấn đề này, Diệp Lâm Anh đã có cuộc trò chuyện khá thân mật và vui vẻ với Zing.

Theo đó, nữ diễn viêm phim "vệ sĩ Sài Gòn" thừa nhận diện mạo của cô bị ảnh hưởng sau khi dùng phương pháp làm đẹp của Hàn Quốc. Cô cho biết quyết định thay đổi diện mạo sau thời gian đối diện với stress về công việc, gia đình và tình cảm: "Tôi giảm cân khá nhiều. Từ một người có thân hình khá “màu mỡ” với 57 kg thì thời gian đó, tôi chỉ còn 50 kg, mặt thì mụn, da sạm" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Trước hàng loạt tin đồn lý do khiến gương mặt của Diệp Lâm Anh bỗng chốc cứng đơ và sưng phồng vì phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng và quá lạm dụng dao kéo, Diệp Lâm Anh cho biết: "Tôi nghĩ nhan sắc của mình ổn định và không cần làm gì nữa. Tôi quyết định làm liệu pháp này trong thời gian đang giảm cân sâu, trong khi dự án mới cần mình phải tươi tắn, đẹp nhất. Không những thế, tôi còn bị khủng hoảng, áp lực tâm lý nên đành phải dùng phương pháp làm đẹp để duy trì vẻ rạng rỡ".

Người đẹp khẳng định, cô đã hài lòng về gương mặt của mình hiện tại. Theo người đẹp, ai lúc mình mới làm nghề cũng vậy, bao giờ trông cũng không được đẹp nhưng đến khi biết dùng các phương pháp làm đẹp hiện đại thì sẽ thay đổi. Thực tế ngay cả không thẩm mỹ thì nhan sắc của phụ nữ sau 5 năm sau chắc chắn sẽ khác.

Trước những nhận xét của khán giả cho rằng, khán giả thích gương mặt của Diệp Lâm Anh trước đây hơn là hiện tại, người đẹp thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người thích tôi ngày trước đơn giản vì họ nhìn tôi của hiện tại vào những lúc mặt sưng nhất. Bây giờ, mặt tôi còn chưa trở lại bình thường được. Nghe những lời đó tôi hơi buồn, hơi tiếc một chút nhưng không sao cả vì chỉ cần 2 tháng nữa thôi, mặt tôi sẽ trở lại bình thường. Quan trọng là cơ thể mình năng động, khỏe khoắn, còn gương mặt bầu bĩnh hơn chút xíu có sao đâu".

dieplamanh1

 Gương mặt sưng phồng của Diệp Lâm Anh thời gian gần đây khiến khán giả bàn tán.

Đồng thời người đẹp cũng chia sẻ thêm, cô rất buồn trước những lời nhận xét, đánh giá có phần tiêu cực của khán giả. Tuy nhiên, cô cũng cho biết quan điểm: "Tôi biết rõ rằng chỉ vài tháng sau mặt tôi sẽ hết sưng. Nếu gương mặt cứ sưng to đùng thì tôi cũng sẽ buồn. Vì thế mọi người thích nói gì cứ nói".

Đặc biệt, Diệp Lâm Anh khẳng định: "Mọi người nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ là không đúng. Tôi sử dụng phương pháp dùng mỡ tự thân và collagen, tiêm vào giúp cho da căng bóng, nuôi da từ bên trong. 5.000 USD cho một lần thực hiện. Nếu tiêm silicon chỉ cần 10 triệu đồng cũng có thể làm được nhưng đây là phương pháp hiện đại, dùng những loại tế bào gốc đắt tiền. Thời gian duy trì trong 5 năm". Người đẹp cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm rằng: Thời nay, đẹp mới có quyền.

Bên cạnh đó, chia sẻ thêm về cuộc sống riêng tư, Diệp Lâm Anh cho biết: "Bản thân tôi chưa phụ thuộc vào ai. Bạn trai kém tuổi tôi đang trong thời điểm xây dựng sự nghiệp riêng của mình. Cả hai chỉ giúp đỡ nhau về mặt tinh thần và còn chu cấp để ăn sung mặc sướng thì không".

Theo:  khoevadep.com.vn