Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 24/1/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Tư ngày 24/1/2018 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Với những con giáp tuổi Tý thứ tư ngày 24/1/2018 của bạn khi xem tử vi hôm nay dự báo vận trình của bạn khá tốt. Tài lộc khởi sắc, những người làm ăn dễ kiếm được nguồn thu nhập tốt. Dường như bạn đang có đươc cơ hội cũng như định hướng nghề nghiệp chính xác nên đây là thời điểm để bạo phát huy năng lực của mình.

Đồng thời, bản mệnh có quý nhân phù trợ, ngày Thìn – Tý tam hợp nên công danh cũng có phần tốt đẹp và đạt được nhiều sự đánh giá tốt bởi cấp trên. Có thể ngày mới của bạn có điều tốt lành đến nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan mà mất đi cơ hội hiếm có nhé.

Nhưng về tình cảm ngũ hành bất thuận nên bạn cũng cố gắng dung hòa công việc và lợi ích gia đình, chăm sóc sức khỏe một chút nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tý ngày 24/1/2018: Tuổi Thân, Thìn.

con-giap-38
Ảnh minh họa. 

Tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Sửu nhận thấy dường như bạn sẽ cần phải tập trung hơn trong công việc mới mong có được tài vận tốt và tài chính ổn định. Công việc đang có tiến triển tốt nhưng đôi lúc chuyện gia đình không hay có thể khiến cho bạn phân tâm.

Trong quan hệ tình cảm cần có cách xử lý khéo léo để tránh cho việc tranh quyền đoạt lợi có thể xảy ra. Nhiều khả năng theo https://skvty.com hôm nay tài vận của bạn tốt nhưng tình cảm gặp họa tương xung nên anh em dễ có mâu thuẫn, bất đồng về lợi ích. Không khí gia đình bất thuận, lạnh nhạt và có thể gây ra những vết rạn nứt lâu dài nếu không khéo léo trong cách xử lý.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu ngày 24/1/2018: Tuổi Tị, Ngọ.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dân nhận định bạn có được nhiều điều tốt lành ghé thăm. Công việc tuy bận nhưng có hiệu quả và có thể có thêm nhiều kinh nghiệm hay.

Đồng thời bạn có thể đạt được sự tín nhiệm và giữ vị trí lãnh đạo mới. Quan trọng là ngày mới của bạn sẽ cần giảm bớt cái tôi thì bạn sẽ có được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người.

Đối với vận tình duyên hôm nay người độc thân gặp vận đào hoa. Các cặp đôi có thể có được những chuyện vui vẻ và tiến tới chuyện lâu dài, gia đình êm ấm và hạnh phúc.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dần ngày 24/1/2018: Tuổi Ngọ, Tuất.

Tuổi Mão

Xem bói tử vi ngày mới của người tuổi Mão nhận định, hôm nay bạn sẽ đối diện với họa tiểu nhân quấy nhiễu. Cho nên bạn làm gì cũng cần cẩn trọng để tránh hao tổn tài lộc và ảnh hưởng tới sự nghiệp. Có thể tài lộc ổn định nhưng bạn cũng nên chủ động hơn một chút để giúp mình có thêm các cơ hội tốt để kiếm tiền.

Về vận tình cảm cũng không được tốt, dễ có người xen vào phá vỡ các mối quan hệ của bạn. Cho nên việc đánh giá, suy xét vấn đề cần phải được quan tâm và đừng để người khác có cơ hội phá quấy. Ngoài ra nên nghỉ ngơi nhiều hơn để chăm sóc sức khỏe của mình được tốt nhất.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mão ngày 24/1/2018: Tuổi Sửu, Mão.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn nhận định bạn có thể phải đối diện với những suy tư và buồn phiền về chuyện tình cảm. Có thể bạn hơi cố chấp và suy nghĩ mọi việc theo chiều hướng tiêu cực. Bởi vậy hãy suy nghĩ thoáng hơn để được thoải mãi. Nếu có thể hãy nhờ tới sự trợ giúp của người thân và chia sẻ cảm xúc của mình.

Về công việc thì không có điều gì bất ổn nhưng vận tài chính cần cẩn thận trong việc quản lý tài sản. Bởi nhiều khả năng bạn có họa mất của và nên tránh việc cho vay cho mượn nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn ngày 24/1/2018: Tuổi Thân, Ngọ.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của những người tuổi Tỵ nhận định dường như ngày hôm nay của bạn có được không khí vui vẻ và từ gia đình. Vợ chồng hợp ý và nếu có tranh cãi cũng sớm hòa thuận.

Với công việc thì cũng thuận lợi và hanh thông, nguồn tài lộc dồi dào nên đây là cơ hội tốt để bạn có thể nâng cao nguồn thu nhập của mình, tận dụng các cơ hội để có thêm một khoản thu mới. Tuy nhiên, đừng cố quá mà ảnh hưởng sức khỏe bởi thời gian này thể chất của bạn không được tốt đâu.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tỵ ngày 24/1/2018: Tuổi Tý, Thân

Tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ cho thấy vận công danh của bạn có đường thăng tiến và có thể đạt được nhiều kỳ vọng. Hôm nay theo https://skvty.com dường như ngày mới của bạn có thể có được nhiều khoản lợi ích như thưởng hay nguồn thu bất ngờ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để đầu tư kinh doanh và nhất là các lĩnh vực tiêu dùng.

Đồng thời, nên mở rộng các mối quan hệ đối tác bởi có thể họ sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để khẳng định bản thân và gia tăng tài lộc.

Đối với chuyện tình cảm hôm nay bạn có được sự an hòa và không có biến động nhiều. Mặc dù khá bận rộn nhưng bạn vẫn dành thời gian cho gia đình của mình tốt nhất.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Ngọ ngày 24/1/2018: Tuổi Dần, Sửu.

Tuổi Mùi

Với những người tuổi Mùi, tử vi ngày mới của bạn có được ngày khá tốt về công việc. Bạn quyết đoán và có thể giữ vai trò lãnh đạo, dẫn dắt mọi người khá tốt. Cho nên đây là cơ hội tốt để giúp cho bạn có được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cấp lãnh đạo.

Tài lộc cũng có phần tốt lên và những khởi nghiệp ban đầu của người làm ăn kinh doanh bắt đầu có thành quả. Sự chăm chỉ cũng như biết tận dụng những cơ hội nhỏ giúp cho bạn đạt được thành quả như trông đợi.

Tình cảm có phần xuống dốc và cảm thấy cô độc, thiếu người chia sẻ. Các cặp đôi nhiều khi sinh chuyện cãi nhau nên cảm giác mệt mỏi có thể thường trực.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mùi ngày 24/1/2018: Tuổi Tuất, Thân.

Tuổi Thân

Nhũng người tuổi Thân hôm nay nhận định sẽ có được vận trình tam hợp cục và quý nhân độ mệnh. Làm việc gì dù có khó cũng được mọi người chủ động đề nghị giúp đỡ.

Và đây là thành quả của các mối quan hệ xã giao bạn đã gây dựng được. Bởi vậy, Quan hệ xã giao cũng là lợi thế rất lớn giúp con giáp này thành công hơn trong công việc ngày hôm nay.

Với người tuổi Thân hôm nay nên đề phòng chút về vấn đề hô hấp và đừng quên quan tâm hơn tới vận trình tình cảm của mình. Bạn có thể tìm thấy được niềm vui và sự chia sẻ của mọi người.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thân ngày 24/1/2018: Tuổi Tý, Mão.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu khi xem bói tử vi 12 con giáp nhận thấy bạn có được vận trình tốt và đường công danh khởi sắc. Các cơ hội kiếm tiền đến và cũng là lúc bạn tận dụng để nâng cao vị thế bản thân, cạnh tranh các vị trí cao hơn.

Hôm nay tuổi Dậu nên tránh việc nhiều chuyện kẻo dễ gặp họa, tai bay vạ gió đấy nhé.

Đường tài lộc trung bình nhưng ổn định, tuy nhiên với chuyện tình cảm dường như không được như ý. Có thể bạn đang thiếu đi cảm xúc yêu đương và lạnh nhạt, không hào hứng với chuyện gia đình. Những người có gia đình cũng khá trầm lắng và chẳng có gì khiến cho bạn cảm thấy hứng thú.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dậu ngày 24/1/2018: Tuổi Tị, Sửu.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của người tuổi Tuất đánh giá thứ 4 này của bạn không được như ý. Ngày Thìn – Tuất tương xung nên công việc không được thuận lợi.

Các kế hoạch định trước có thể gặp phải rào cản và nhiều khi là bạn gặp phải trở ngại từ chính đồng nghiệp. Bởi vậy, nếu có thể giải quyết được quan hệ này thì vận trình của bạn cũng có vẻ khá hơn.

May mắn là sức khỏe và vận tình cảm của bạn lại khá tốt. Vợ chồng đồng lòng, đôi lứa vui vẻ nên không có gì phải lo nghĩ nhiều. Đồng thời, bạn có thể được người thân chia sẻ những gánh nặng trong công việc đấy.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tuất ngày 24/1/2018: Tuổi Tý, Ngọ.Tử vi ngày 24/1/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của người tuổi Tuất đánh giá thứ 4 này của bạn không được như ý. Ngày Thìn – Tuất tương xung nên công việc không được thuận lợi.

Các kế hoạch định trước có thể gặp phải rào cản và nhiều khi là bạn gặp phải trở ngại từ chính đồng nghiệp. Bởi vậy, nếu có thể giải quyết được quan hệ này thì vận trình của bạn cũng có vẻ khá hơn.

May mắn là sức khỏe và vận tình cảm của bạn lại khá tốt. Vợ chồng đồng lòng, đôi lứa vui vẻ nên không có gì phải lo nghĩ nhiều. Đồng thời, bạn có thể được người thân chia sẻ những gánh nặng trong công việc đấy.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tuất ngày 24/1/2018: Tuổi Tý, Ngọ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có được sự dồi dạo và tài lộc, những nguồn thu đổ về. Thêm vào đó theo https://skvty.com đây cũng là thời điểm tốt để bạn tranh thủ kiếm thêm và tạo cho mình những khoản tiền tiết kiệm cần thiết. Hôm nay bạn cũng nhận được sự đánh giá tốt từ đồng nghiệp nên cũng là niềm vui trong ngày.

Có điều về quan hệ xã hội nên cẩn thận chuyện thi phi và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh bị hiểu lầm và mất cảm tình nhé.

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có phần hơi phiền lụy. Đừng để bản thân phụ thuộc vào nó quá nhiều mà tự động viên, chủ động hơn trong cuộc sống sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề tìm cảm của mình cũng như vui vẻ trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Hợi ngày 24/1/2018: Tuổi Tý, Sửu, Mùi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn