Các cuộc khẩu chiến hồng nhan nảy lửa chưa có hồi kết trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Maya - Tâm Tít, Phan Như Thảo - Ngọc Thúy, Hương Giang Idol - Lâm Khánh Chi... từng là bạn bè thân thiết nhưng đã 'trở mặt thành thù' với những cuộc đấu tố chưa có hồi kết.

Maya - Tâm Tít

Mâu thuẫn của Maya và Tâm Tít xuất phát từ MV của Maya nói về người thứ 3. Ngay sau đó, hot girl Tâm Tít viết trên trang cá nhân: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi".

Đáp trả lại status này, Maya lên trang cá nhân chỉ đích danh Tâm Tít và công khai thông tin từng yêu ông xã của hot girl trong 7 năm và cho rằng Tâm Tít quá ghen.

maya tam tit

 Maya - Tâm Tít nảy sinh khẩu chiến vì câu chuyện người thứ 3

Tâm Tít tiếp tục cuộc khẩu chiến với Maya khi lên báo chia sẻ chuyện nữ ca sĩ vẫn quan tâm đến chồng mình. Ngoài ra, hot girl còn cho biết cô phải để tâm đến Maya vì nữ ca sĩ có tiểu sử liên quan đến những người lập gia đình. Không những thế, Tâm Tít còn tiết lộ cô từng cặp với đại gia kim cương và cùng có con chung là cô con gái Bồ Câu.

Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít chưa có hồi kết khi cả hai vẫn còn nhắc đến nhau với lời lẽ không hay trên mạng xã hội.

Phan Như Thảo - Ngọc Thúy

Những cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Thúy và Phan Như Thảo bắt đầu xuất hiện từ khi Phan Như Thảo đính hôn với doanh nhân Nguyễn Đức An - chồng cũ của Ngọc Thúy.

Sau khi đính hôn với doanh nhân Đức An được vài tháng, Phan Như Thảo cho biết sức ép từ những lời miệt thị từng khiến cô sảy thai. Vào tháng 11/2015 và tháng 2/2016, doanh nhân Đức An lần lượt viết status với thông điệp Ngọc Thúy đừng đụng đến Phan Như Thảo và hãy vun vén cho gia đình mới của mình.

phan nhu thao ngoc thuy

 Phan Như Thảo và Ngọc Thúy khẩu chiến với nhau 2 năm và chưa có dấu hiệu kết thúc

Tháng 7/2017, mâu thuẫn giữa Ngọc Thúy và vợ chồng Phan Như Thảo - Nguyễn Đức An lên đến đỉnh điểm. Cựu siêu mẫu viết tâm thư gửi cho Phan Như Thảo để 'cảnh cáo' đàn em. Ngọc Thúy cho biết sẵn sàng khởi kiện Như Thảo nếu bà xã Nguyễn Đức An tiếp tục đăng tải thông tin cho rằng cô tạo nick ảo để 'rủa xả', hại Như Thảo bị sảy thai...

Sau đó, Phan Như Thảo cũng đáp trả bằng lời lẽ đanh thép và kết luận Ngọc Thúy không có tư cách gì để 'dạy dỗ' cô.

Cuộc khẩu chiến giữa Phan Như Thảo và Ngọc Thúy xảy ra suốt hai năm qua nhưng không có dấu hiệu sẽ đi đến hồi kết.

Pha Lê - Dương Yến Ngọc

Pha Lê và Dương Yến Ngọc từng có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, tháng 7/2014, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên Facebook tố Pha Lê quyến rũ chồng mình - doanh nhân Trần Thông. Đáp trả lại cáo buộc của Dương Yến Ngọc, Pha Lê cho biết cô và Trần Thông chỉ là bạn bè, tố ngược đàn chị là người ham mê cờ bạc đồng thời công khai ảnh chụp màn hình những lời lẽ không hay của Trần Thông dành cho vợ mình.

Gần 2 năm sau, Pha Lê lại nhắc đến chuyện cũ, cô cho rằng không thể nào tha thứ cho nữ người mẫu với tuyên bố "Em hận Dương Yến Ngọc cả đời". Ngay lập tức, Dương Yến Ngọc tiếp tục đăng đàn và nhắc nhở Pha Lê đừng bao giờ nhắc đến tên mình.

pha le duong yen ngoc

 Pha Lê và Dương Yến Ngọc từng tranh cãi nảy lửa và hiện tại không nhìn mặt nhau

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê lại khiến nhiều người chú ý. Ngay sau khi thông tin Pha Lê uống 60 viên thuốc ngủ để tự tử nhưng không thành hôm 24/9 được lan truyền, Dương Yến Ngọc đã viết trên trang cá nhân: "Có xạo cũng xạo vừa thôi, thuốc ngủ muốn mua là mua được chắc, ai bán? Cổ xúy cho giới trẻ những chuyện tào lao".

Lâm Khánh Chi - Hương Giang Idol

Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol từng có cuộc khẩu chiến nảy lửa. Trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi cho rằng bị đàn em ghi âm chửi sau lưng. Tuy không trực tiếp nhắc tên nhưng khi đến danh xưng “mĩ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam” thì mọi người đều nghĩ ngay đến Hương Giang Idol. Sau đó, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ đầy đanh thép để đáp trả lại.

lam khanh chi huong giang idol

 Hương Giang Idol và Lâm Khánh Chi từng khẩu chiến nảy lửa với nhau

Cuộc khẩu chiến cứ đấu tố qua lại nhưng lại không có bằng chứng thuyết phục, do đó cư dân mạng cho rằng, nó chẳng mang lại được lợi ích gì mà chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của nó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn