Điều cặp đôi nào cũng phải làm sau khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Điều cặp đôi nào cũng phải làm sau khi quan hệ - là nam hay nữ cũng cần tìm hiểu ngay.

nhung-nen-lam-sau-khi-quan-he

 

Những điều nên làm sau quan hệ

Sau quan hệ việc bù đắp năng lượng là cực kỳ quan trọng. Sau thời gian này bạn nên có những cử chỉ hoặc ăn nhẹ để vừa bù đắp lại cho cơ thể vừa vun đắp tình cảm.

– Trò chuyện: bạn và người bạn đời của mình có thể tâm sự với nhau về những chuyện vui trong ngày, những điều mà bạn muốn chia sẻ với đối phương. Đây là cách tốt nhất để tăng sự bền chặt trong các mối quan hệ, nhất là tình cảm vợ chồng. Đừng vội lăn ra ngủ mà bỏ mặt người bạn đời của mình, họ sẽ cảm thấy bị bỏ rơi và tủi thân.

– Âu yếm: Theo các chuyên gia tình dục, những người yêu nhau họ sẽ âu yếm, vuốt ve hoặc hôn bạn tình của mình sau khi trải qua “trận chinh chiến”. Đôi khi chỉ là một cái hôn nhẹ lên má, lấy tay vuốt nhẹ mái tóc cua đối phương, thì thầm vào tay những lời yêu thương… cũng nói lên người ấy yêu bạn đến nhường nào. Đây cũng là điều mà các chị em nên lưu ý để biết đối phương có yêu mình chân thành hay không.

- Xem phim. Thay vì quay lưng lại ngáy khò khò sau khi quan hệ tình dục, sẽ tốt hơn nếu các cặp đôi có thể cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn và có ý nghĩa. Trong khi xem phim, cả hai cũng cần ôm ấp vuốt ve nhau để tình cảm thêm bền chặt. Tuy nhiên, cần tránh xem những bộ phim mang tính chất bạo lực hoặc có yếu tố kinh dị.

nhung-nen-lam-sau-khi-quan-he1

 

- Nói về tương lai. Tuy không phải là thời gian lý tưởng để thảo luận về những dự định trong tương lai sau khi vừa trải qua "chuyện ấy", nhưng vẫn có thể thực hiện điều này nếu cả hai đã có thời gian nghỉ ngơi. Trước khi ngủ, cả hai có thể thảo luận về những hy vọng, kế hoạch và tham vọng của nhau, chẳng hạn như nói về kế hoạch tương lai sẽ cùng nhau đi du lịch hoặc cùng nhau đón xem một bộ phim sắp ra rạp…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link