Điều cuối cùng Phương Thanh thay gia đình Minh Thuận làm

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ đây là điều cuối cùng Phương Thanh làm cho Minh Thuận.

Mới đây ca sỹ Phương Thanh đại diện cho gia đình Minh Thuận giữ lời cảm ơn đến mọi người:

phuong-thanh-phunutoday.v

Phương Thanh thay gia đình Minh Thuận gửi lời cảm ơn.

"Sau những ngày tháng chống chọi với bệnh tật ca sỹ Minh Thuận đã ra đi an lành về đất Chúa. Đó là một sự mất mát rất lớn không gì bù đắp được cho gia đình quyến thuộc cũng như bằng hữu, đồng nghiệp..... Kể từ lúc lâm trọng bịnh rồi trải qua những giây phút cuối đời và cả những ngày tang lễ long trọng vừa qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, cảm thương và giúp đỡ ân cần của tất cả mọi người khắp nơi. Qua lá thư này gia đình xin gửi lời tri ân đến :

- Tập thể các bác sĩ, y tá các nhân viên phục vụ của nhà thương Phạm Ngọc Thạch.

- Các cha, ca đoàn, hội đoàn Giáo Xứ TÂN DÂN

- Các cha, ca đoàn, hội đoàn Giáo Xứ AN LẠC

- Giới văn nghệ sĩ tân nhạc, cải lương, hài, diễn viên, Mc, bạn bè và tất cả mọi người trong nước cũng như ngoài nước đã đến viếng, phúng điếu, chia xẻ, tâm sự, hát và tiễn đưa linh cửu ca sỹ Minh Thuận đến giờ phút cuối.

- Những anh chị em nghệ sỹ, bạn bè gần xa dù không thể đến viếng được nhưng đã gửi những vòng hoa thân thương gói trọn tình cảm.

- Các Công ty, cơ quan, nhóm, hội đoàn, trường học ...

- Đội ngũ nhà quàn Công Đức Thọ.

- Chính quyền điạ phương, lực lượng công an 113, Công an phường 4, quận Tân Bình, lực lượng an ninh dân phòng cùng những anh em công an, bảo vệ giữ trật tự tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà.

- Đội ngũ các anh chị em truyền thông, báo đài, mạng xã hội.....

- Đội ngũ fan club Việt, fan club Minh Thuận...và những fan club khác vì yêu mến ca sỹ Minh Thuận đã hợp sức hỗ trợ hết mình.

- Các anh chị em ban âm thanh, ánh sáng đã phục vụ trong buổi ca nhạc.

- Các ban chủ sự đã nhiệt tình lo trong, lo ngoài từ khâu thức ăn, nước uống, dọn vệ sinh.....trong những ngày qua.

- Ngoài ra phải kể đến bà con, láng giềng khu Tự Cường và rất nhiều những ân nhân khác đã âm thầm giúp đỡ tang quyến lo việc hậu sự.

- Chắc chắn trong lúc tang gia vô cùng bối rối không thể tránh được có nhiều thiếu sót. Xin tất cả mọi người lượng tình tha thứ.

Toàn thể đại gia đình ca sỹ Minh Thuận xin TRI ÂN và CẢM TẠ".

phuong-thanh-phunutoday.v

Phương Thanh rất đau lòng khi không về với Minh Thuận được.

Trước đó, hàng loạt sao Việt đến đưa tiễn Minh Thuận, còn nữ ca sĩ đang có chuyến hành hương tại Ấn Độ nên không kịp để gặp mặt Minh Thuận khi anh qua đời khiến cô rất day dứt…

Phương Thanh chia sẻ: “Mọi người còn được thổ lộ viết status khi nhắc về anh. Còn em… Phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận sự thật không được níu kéo. Một tháng ròng anh thở tụi em được thở. Anh khó thở – tụi em xanh mặt. Mỗi ngày – mỗi giờ tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này? Kể cả giờ này em cũng chỉ dám viết vài dòng. Amen.”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn