Điều gì khiến "phi công trẻ" sẵn lòng lái máy bay "bà già"?

( PHUNUTODAY ) - Thay vì cảm nắng những cô gái trẻ, xinh đẹp thì nam giới dễ bị cuốn hút bởi những người phụ nữ già dặn hơn mình.

a

Nam giới thường bị hấp dẫn bởi những phụ nữ lớn tuổi

 1. Từng trải

Tâm trạng của những cô gái trẻ thất thường như thời tiết khiến cho nam giới dễ bị áp lực. Họ phải chạy theo cảm xúc của đối phương và điều này khiến cho tình cảm khó bền vững. Nhưng “các chị” lại không như vậy. Một người phụ nữ từng trải luôn biết cách làm chủ tâm trạng của mình. Họ hiểu rõ bản thân cũng như nắm bắt tâm lý đàn ông.

Đàn ông sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ở cạnh một người phụ nữ hiểu chuyện và biết cách tạo không gian cho tình yêu nảy nở, thăng hoa.

2. Có trách nhiệm

Những người phụ nữ lớn tuổi thường có xu hướng lao động tích cực để đảm bảo cuộc sống. Không như các cô gái trẻ, họ có mục tiêu rõ ràng trong tương lai như kiếm tiền mua xe, mua nhà,…  Bên cạnh đó, họ còn “dạy” cho các chàng trai kém tuổi qua những kinh nghiệm mà họ tích lũy được. Đồng thời, họ cũng biết cách để không lấn át, làm giảm vị thế của người đàn ông trong mối quan hệ.

3. Độc lập

Sau một thời gian yêu, đàn ông thường tỏ ra chán nản với các cô nàng kẹo ngọt. Họ cảm thấy mệt mỏi khi các cô gái dựa dẫm quá nhiều. Trong khi đó, phụ nữ lớn tuổi lại có khả năng độc lập về mọi mặt và không vội bước vào một sự ràng buộc mới. Điều đó tạo nên sức hút khó cưỡng khiến cho đàn ông trẻ không thể không bị cuốn vào.

b

Những người phụ nữ thành đạt có sức lôi cuốn hơn hẳn các cô gái mới lớn

 4. Thành thật

Nam giới cần sự thành thật trong tình cảm và phụ nữ lớn tuổi hơn có thể cho họ được điều đó. Sự thành thật rất quan trọng bởi nó là chất kết dính giúp cho mối quan hệ được xây đắp bền vững hơn. Với một người phụ nữ từng trải, những mối quan hệ mà họ trải qua cũng đủ cho họ thấy sự thành cần thiết đến thế nào. Hoặc  chắc chắn họ cũng chẳng cần một gã trai trẻ lẻo mép, trăng hoa.

5. Biết cách trò chuyện

Cuộc trò chuyện với những người phụ nữ lớn tuổi hơn luôn khiến đàn ông cảm thấy hấp dẫn. Nó không chỉ xoay quanh vấn đề làm đẹp, mua sắm, du lịch,… mà còn là những câu chuyện có chiều sâu, thể hiện sự thông thái và thú vị. Thông qua giao tiếp, đôi bên có thể học hỏi và hiểu về nhau hơn. Một người phụ nữ có vẻ đẹp tâm hồn bao giờ cũng cuốn hút hơn một chiếc “bình hoa di động”.

6. Khả năng giường chiếu

Phụ nữ lớn tuổi biết cách để chuyện phòng the trở nên hấp dẫn. Thay vì e ngại và thiếu kỹ năng, họ sẵn sàng làm chủ cuộc chơi để đối phương luôn thấy thú vị, mới mẻ. Thậm chí, họ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và không ngại thử nghiệm để đời sống tình dục phong phú hơn. Bởi vậy, những thanh niên trẻ thường bị cuốn hút bởi “các chị” hơn là những cô nàng mới lớn.

c

Với kinh nghiệm tình trường dày dặn, cô ấy sẽ không ngần ngại chia sẻ những điều mình muốn từ nửa kia

Theo:  khoevadep.com.vn