4 con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Mậu Tuất 2018, những con giáp dưới đây dễ bị tiểu nhân hãm hại cần hết sức cẩn trọng trong công việc, tình yêu, sức khỏe. Nếu ai có tên trong này thì hết sức cẩn thận nhé.

 Tuổi Thìn

Năm 2018 được cho là năm không nhiều may mắn với tuổi Thìn. Tất nhiên, vận may vẫn đến, chỉ là, trong may mắn có những rủi ro bạn phải gánh chịu và khá là mệt mỏi. Năm nay được gọi là Thin lâm tượng xung Thái Tuế. 

Xung Thái Tuế tức là chịu nhiều xung đột, giao tranh, nhiều kẻ ghen ăn tức ở thậm chí chơi xấu, nhiều phiền muộn khó hóa giải. 

Công việc có tốt cũng bị người khác ghen tị mà làm hỏng, nhiều người còn bực tức, không chịu cho bạn có cơ hội phất lên. Họ không đồng tình với những việc mà bạn đang làm. 

Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu rạn nứt. Cần phải vô cùng khéo léo và tế nhị mới giữ được tình yêu thương này. Thứ hai, nếu trong tình yêu có người thứ ba xen vào, bạn phải tỉnh táo xác nhận. Không nên ghen tuông thái quá kẻo làm hỏng hết tình cảm, phí hoài công sức vun đắp bao lâu nay.

Để hạn chế điều không may mắn này, bạn nên tham gia các hoạt động xã hội, góp công góp sức từ thiện, để tránh được những điều xui xẻo không đáng có.

Tuổi Dậu

Vừa mới trải qua một năm bản mệnh đầy khó khăn và vất vả, tuổi Dậu lại bước vào năm 2018 với vận trình bị hại Thái Tuế. Vận thế cả năm tương đối kém.

Do năm 2018, Dậu Tuất tương hại, nên tuổi Dậu thường xuyên bị người khác hãm hại, quấy nhiễu, dễ phạm phải họa tiểu nhân, phạm phải thị phi, khó khăn thường không có quý nhân tương trợ, gặp bất lợi.

Khi có được cơ hội tốt, có được thành quả dễ bị người khác cướp mất, có lòng tốt ra tay giúp đỡ người khác thường bị hiểu lầm thậm chí bị người lấy oán trả ân, nhẹ thì bị tiểu nhân quấy phá, nặng thì dính kiện tụng, vì thế tuổi Dậu cần hết sức thận trọng.

con-giap-de-bi-tieu-nhan-ham-hai

Tuổi Sửu

Vận thế của tuổi Sửu năm 2018 không được may mắn cho lắm. Tuy nhiên, bạn không phải là người chịu quá nhiều vận xui, cũng có những điều may mắn, được quý nhân phù trợ. Thế nên năm nay là năm hên xui lẫn lộn của bạn.

Công việc có thể kiếm được nhưng lại phát sinh nhiều việc tiêu hết. Cnầ có kế hoạch rõ ràng, nếu không, bạn sẽ mất khá nhiều công để tích cóp khi có việc cần dùng đến tiền bạc.

Tình cảm của bạn và người ấy có chút biến động. Ai đã kết hôn, cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã. Những ai chưa có gia đình, người yêu hiểu lầm, cẩn thận có kẻ đục nước béo cò.

Tình yêu lận đận, công việc cũng lận đận thì đích thị năm nay là năm không may mắn của bạn rồi.

Tuổi Dần

Trong năm 2018 Mậu Tuất, người tuổi Dần hung cát đan xen. Hung tinh vây hãm tựa như tiểu nhân đe dọa, nhiều điều phiền phức xảy ra trong năm với con giáp này. Đặc biệt người tuổi Dần bị tiểu nhân hãm hại, bày mưu để lừa tiền bạc nên cần thận trọng và tỉnh táo trong các vấn đề tài chính. Khi kí kết hợp đồng, giấy tờ, cần kiểm tra kĩ càng, có người kiểm tra chéo để hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra.

Về công việc thì bản mệnh có điềm thăng tiến tốt, song phải chú trọng chuyện tạo dựng và giữ gìn các mối quan hệ, đừng để kẻ tiểu nhân lợi dụng mà phá hoại vận trình, gây ảnh hưởng đến công việc. Chuyện này tuy nhỏ nhưng có sức ảnh hưởng lớn, công việc không trôi chảy thì khó bề làm ăn, bản mệnh cần ghi nhớ trong lòng và cố gắng hết sức tránh xa những chuyện bao đồng, thị phi.

Việc mình còn chưa xong mà lao đầu vào giúp đỡ người khác là hành động ngu ngốc, dễ khiến cho chính mình vướng phải chuyện rắc rối không đâu. Chớ vì người quá mà hại tới bản thân mình, kẻ tiểu nhân chẳng ngại ngần gì mà bồi thêm cho bạn thực sự gục ngã đâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn