Điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng làm sau khi quan hệ nhưng không mấy ai chia sẻ, thừa nhận

( PHUNUTODAY ) - Điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng làm sau khi quan hệ nhưng không mấy ai chia sẻ, thừa nhận - tìm hiểu ngay để biết nhé.

quan-he

 

Ôm ấp quá chặt

Sau giây phút thăng hoa mặn nồng, phụ nữ thường rất muốn được âu yếm, ôm ấp. Tuy nhiên, ôm quá chặt sẽ khiến nàng cảm thấy rất khó chịu. Chàng chỉ cần choàng tay qua và âu yếm người bạn đời cũng khiến cô nàng vui âm ỉ rồi.

Uống bù nước

Thông thường, sau cuộc “yêu” cảm thấy bị tiêu hao năng lượng. Bạn sẽ bị khát nước và đói. Lúc này, bạn hãy uống từ từ một ly nước ấm hay nước hoa quả để lấy lại sức. Tiếp nước cho cơ thể sẽ giúp thư giãn thần kinh và bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa.

Điều phụ nữ thích làm khi quan hệ

vo-chong-2

 

“Nhấm nháp” đôi chút

Phụ nữ đặc biệt thích đàn ông thể hiện sự phấn khích bằng cách “nhấm nháp” cô ấy. Một cái cắn nhẹ vào vành tai, đầu nhũ hoa hay phần cổ cũng khiến cô ấy cảm thấy nóng bỏng. Tuy nhiên, đừng dại áp dụng chiêu này với “cô bé”.

Kết hợp nhiều “nhiệm vụ” cùng một lúc

Không có gì tuyệt vời và nóng bỏng hơn một người đàn ông biết kết hợp nhiều bộ phận, làm nhiều “nhiệm vụ” và chăm sóc “nhiều chỗ” cùng một lúc. Bạn có thể vừa nhìn cô ấy vừa hành sự, trong khi đôi bàn tay thì không quên di chuyển đến những điểm nàng cảm thấy thích thú. Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại những khoái cảm tuyệt vời do người đàn ông "đa năng" mang lại.

Mặc lại quần áo cho nàng

Trước đó bạn đã “trút xiêm y” của nàng cho màn dạo đầu, phấn khích và lên đỉnh. Sau những giây phút thân mật, nóng bỏng, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy dành thời gian đôi chút bên cô ấy, nói chuyện và mặc lại đồ cho nàng. Điều này thể hiện bạn thực sự quan tâm và trân trọng cô ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link