Điều người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nói với người khác

( PHUNUTODAY ) - Điều người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nói với người khác - hãy tìm hiểu ngay để tránh.

phu-nu

 

Những lo lắng về cơ thể mình

Thật khó để tìm được một người phụ nữ không muốn thay đổi hay điều chỉnh bất cứ điểm nào trên cơ thể mình. Nhưng một người phụ nữ thông minh sẽ không suốt ngày ca cẩm về những điểm không ưng của mình vì như thế chỉ làm người khác tập trung vào những điểm mà chính bạn cũng còn thấy xấu. Họ biết cách khoe khéo cái đẹp, thế mạnh của mình và tự bảo vệ mình khỏi cái nhìn soi mói đánh giá của người khác.

Người yêu cũ của em hay làm thế này!

Không có gì tệ hại hơn khi bạn nói câu đó với chàng. Nó không chỉ thể hiện bạn vẫn nhớ thương tơ tưởng đến người xưa mà còn bộc lộ rằng bạn chê anh ấy không có đủ kĩ thuật cũng như khả năng ‘yêu’ bằng người cũ. Nên nhớ, mọi sự so sánh, nhắc tên người đàn ông lạ nào với chàng cũng là một sự xúc phạm nghiêm trọng, vì vậy bạn cần phải tránh xa điều này, nếu không muốn chàng một đi không trở lại. Ngay cả bạn cũng vậy, bạn không thể chịu được khi chàng nhắc đến cô bạn gái cũ đúng không, vậy tại sao lại làm vậy với chàng?

Bạn kiếm / tiêu bao nhiêu tiền

Tiền bạc là chủ đề tương đối nhạy cảm và có thể gây ra nhiều cảm xúc khác nhau cho người khác, bạn có thể khiến người khác đánh giá hoặc thấy ghen tị với bạn khi nói về thu nhập và thói quen chi tiêu của mình. Bạn kiếm được tiền và tiêu nó thế nào hoàn toàn là quyền và là việc của bạn, đừng để mình bị nói ra nói vào vì điều đó.

Rằng bạn có thể làm việc gì tốt hơn người khác

Nếu bạn không hài lòng và nghĩ rằng bạn làm tốt việc gì hơn ai đó thì lần sau bạn nên nhận lấy công việc đó hoặc chủ động giúp đỡ người ta. Việc bạn tuyên bố mình có thể làm việc này tốt hơn người khác thật thiếu khôn ngoan, thứ nhất bạn đã phủ nhận việc người ta đã cố gắng để làm, thứ hai mọi người sẽ thấy bạn thật hợm hĩnh và kệch cỡm khi nói vậy.

Bạn đã từng yêu và “ngủ” với bao nhiêu người

Phụ nữ trải qua cả chục cuộc tình thì cũng không có gì đáng tự hào lắm, chưa nói đến chuyện nếm trải gối chăn với nhiều người lại càng là chuyện nên giữ kín chứ chẳng nên khoe ra. Các chàng trai có lẽ cũng hoảng hốt với những cô nàng có nhiều bạn tình lắm đấy. Hãy giữ bí mật thông tin nhạy cảm này cho riêng mình thôi.

Anh thấy em có xinh bằng cô kia không?

Với câu hỏi này, liệu bạn có thể nhận được câu trả lời thật lòng không? Chàng thường sẽ lúng túng và trả lời đại khái, kiểu như “em xinh hơn ý chứ”. Thực tế ít khi chàng so sánh vẻ đẹp của bạn với cô nàng nào đó. Khi hỏi chàng câu đó, bạn đang thiếu tự tin vào chính mình. Hãy tự hào rằng vì sao chàng yêu bạn chứ không phải là cô gái ấy?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn