Điều nuối tiếc nhất cuộc đời của diễn viễn Duy Thanh khi bị ung thư giai đoạn cuối

( PHUNUTODAY ) - Tình hình sức khỏe của diễn viên Duy Thanh sau khi phát hiện ung thư đang được khán giả đặc biệt quan tâm.

Hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Duy Thanh rất yếu. Ông gầy gò và tiều tuỵ đi nhiều so với năm ngoái. Thêm vào đó, hai chân phù to, ổ bụng chướng khiến ông không thể tự đi lại hay tự chăm sóc bản thân.

duy-thanh-1

Sức khỏe của nghệ sĩ Duy Thanh rất yếu.

Ông chia sẻ về bệnh tình trong tiếng thở khó khăn: "Sức khỏe tôi gần đây ngày càng kém đi không còn gắng gượng được nhiều như trước.

Đến việc thở cũng rất khó khăn hơn nhiều. Cách đây 2 hôm tôi phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch có lúc tưởng chết trong tích tắc rồi".

Khi được hỏi về điều nuối tiếc hay mong muốn trong những ngày cuối cùng, ông tỏ ra trăn trở với những dự án phim mới còn chưa thực hiện được.

Nhưng ngẫm lại cuộc đời, ông nói hài lòng nhất với 2 bộ phim Đất và người và Khi đàn chim trở về.

duy-thanh-2

Diễn viên Duy Thanh phát hiện ung thư vào tháng 5/2012.

Diễn viên Duy Thanh phát hiện ung thư vào tháng 5/2012 và ngay lập tức có điều trị tích cực, bệnh có chững lại. Tuy nhiên từ năm 2015, bệnh có hiện tượng tái phát. Tháng 9/2016 đến nay, diễn viên phải đương đầu với hai bệnh ung thư phổi và thực quản do ung thư di căn.

Diễn viên Duy Thanh tham gia đóng phim hơn 30 năm nay với một gia tài vai diễn đồ sộ trong đó phim truyền hình nhiều đến nỗi ông không nhớ nổi nhưng hai bộ phim để lại dấu ấn khó quên trong khán giả đó là Đất và Người và Khi đàn chim trở về.

Diễn viên Duy Thanh đặc biệt thành công với những vai phản diện trong các phim “Bão qua làng”, “Bí mật tam giác vàng”, “Chạm tay vào nỗi nhớ”… Và ngay cả khi đóng vai công an trong series 'Cảnh sát hình sự', ông cũng thường vai công an biến chất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn