Điều phụ nữ mong muốn khi "yêu" nhưng không bao giờ nói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mối quan hệ lâu dài, hầu hết phụ nữ đều thích mình là người làm chủ cuộc yêu. Điều này giúp họ thấy tự tin hơn.

Phái mạnh thể hiện sự hài lòng

sex, yêu, làm tình, hôn nhân, vợ chồng, quan hệ, làm vợ, làm mẹ, tình yêu, phòng the
Điều phụ nữ mong muốn khi "yêu" nhưng không bao giờ nói.

Thể hiện thái độ trên nét mặt, dùng ngôn ngữ cơ thể và lời nói để cho nàng biết rằng bạn đang thực sự rất mãn nguyện  về “chuyện ấy”.

Làm chủ cuộc yêu

Đây không phải là sự cạnh tranh trong chuyện “yêu”, nhưng việc “đổi vị” luôn mang đến những điều thú vị cho cả hai. Trong mối quan hệ lâu dài, hầu hết phụ nữ đều thích mình là người làm chủ cuộc yêu. Điều này giúp họ thấy tự tin hơn.

Phụ nữ luôn thích cách hành xử nhẹ nhàng và êm ái

Phụ nữ luôn ưa những điều nhẹ nhàng, êm ái và tình cảm thay vì những hành động thô bạo, gây đau đớn, sợ hãi dần dần sẽ dẫn đến những vết hằn tâm lý.

Vậy nên dù bạn là đấng mày râu với sức vóc to lớn thì trong chốn riêng tư vợ chồng hãy luôn biết cách tiết chế hành động của mình. Đừng để cô ấy cảm thấy bạn quả thật là anh chàng bạo lực và thiếu tinh tế trong chuyện “đôi lứa”.

sex, yêu, làm tình, hôn nhân, vợ chồng, quan hệ, làm vợ, làm mẹ, tình yêu, phòng the
Phụ nữ biết chính xác là họ thích gì khi “yêu”, các đấng mày râu hãy trở thành người bạn tình luôn lắng nghe.

Được lắng nghe

Phụ nữ biết chính xác là họ thích gì khi “yêu”, các đấng mày râu hãy trở thành người bạn tình luôn lắng nghe và làm theo dấu hiệu hướng dẫn của nàng để đưa cô ấy “lên đỉnh”. Những nỗ lực của bạn sẽ nhận được phần thưởn xứng đáng.

sex, yêu, làm tình, hôn nhân, vợ chồng, quan hệ, làm vợ, làm mẹ, tình yêu, phòng the
Nàng luôn muốn nói cho bạn biết về điều sâu thẳm, về những ham muốn đen tối nhất của cô ấy.

Sự thân thiết

Nàng luôn muốn nói cho bạn biết về điều sâu thẳm, về những ham muốn đen tối nhất của cô ấy; do vậy bạn nên cởi mở hơn nữa bằng cách chia sẻ suy nghĩ về các tưởng tượng cảnh chăn gối của hai người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn