Điều "thần kỳ" sẽ xảy ra nếu bạn uống nước bắp cải pha chanh

( PHUNUTODAY ) - Uống nước ép bắp cải pha chanh rất tốt cho sức khỏe bạn hãy thử ngay hôm nay nhé!

Hỗ trợ giảm cân

nuoc-ep-bap-cai-phunutoda

Uống nước bắp cải pha chanh có thể giảm cân.

Một trong những lợi ích ít ai chú ý đến của nước bắp cải pha chanh là khả năng giảm cân mạnh mẽ. Theo Deborah Levy, dược sĩ học kiêm nhà tư vấn y khoa trung tâm Sức khỏe Carrington Farms, chất xơ trong cải bắp có tác động mạnh mẽ tới tế bào, giảm thiểu khả năng chứa đựng chất béo dư thừa tại khu vực này. Khi chất béo không còn chỗ trú ngụ, chúng sẽ bị đào thải ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng và bạn sẽ lấy lại được số đo mong muốn.

Tăng cường miễn dịch

Alfred Spears, nhà nghiên cứu y sinh tại Bệnh viện Johns Hopkins (Mỹ) cho biết, tất cả những hoa quả giàu vitamin C sẽ gia tăng hoạt động của hệ miễn dịch và giúp cơ thể an toàn hơn trước những đợt tấn công từ vi khuẩn. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm sở hữu hàm lượng vitamin C cao này sẽ mang đến cho bạn hiệu quả gấp đôi.

Ngăn ngừa ung thư

Nước ép bắp cải kếp hợp với chanh rất giàu dinh dưỡng thực vật và chất chống oxy hóa, nó được biết đến với khả năng ngăn chặn các tế bào ung thư nhân rộng trong cơ thể, do đó ngăn ngừa ung thư.

Cải thiện sức khỏe não

nuoc-ep-bap-cai-phunutoda

Nước ép bắp cải pha chanh cải thiện chức năng não.

Thức uống gồm bắp cải và chanh rất giàu axit folic và vitamin B, nó có thể nuôi dưỡng các tế bào não của bạn và giữ chức năng não của bạn hoạt động trơn tru.

Giảm táo bón

Vì bắp cải rất giàu chất xơ có thể giúp đào thải các chất thải trong ruột của bạn, để giảm bớt tình trạng táo bón.

Cách pha nước bắp cải với chanh

Pha chế loại đồ uống này không quá khó như bạn tưởng. Chỉ với một vài lát chanh và một chút cải bắp thái nhỏ, bạn đã có thể tự tạo món đồ uống giàu dinh dưỡng này.

Theo:  khoevadep.com.vn