Điều tra làm rõ vụ bé gái 12 tuổi bị bạn của bố dâm ô

( PHUNUTODAY ) - Khi xuống bếp, Th. rút trong túi đưa cho em 20 nghìn đồng nhưng em không lấy. Lập tức, "yêu râu xanh" đẩy em M. vào góc tường và hôn vào môi em. Sau đó, Th. vạch áo em lên và sờ soạng khắp cơ thể. Th. còn dọa em M. cấm nói với ai.

Báo Người đưa tin đăng tải, trưa 19/9, Công an phường Thái Học, thị xã Chí Linh (Hải Dương) cho biết, đơn vị đã lập biên bản, lấy lời khai các bên liên quan đến việc em N.T.M. (SN 2005, trú tại khu dân cư Linh Chép 7, phường Thái Học) bị bạn của bố mình thực hiện hành vi dâm ô.

Sau đó, công an phường đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an thị xã Chí Linh giải quyết theo thẩm quyền.

Theo trình báo của ông D. (bố em M.), sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 16/9. Vào thời điểm trên, D.V.Th. (SN 1957, trú tại khu tập thể nhà máy nhiệt điện Phả Lại, Hải Dương) cùng một người bạn đến nhà ông D. chơi.

Do khách đến đột xuất nên ông D. có dặn con gái ở nhà nấu cơm, còn ông đi mua đồ nhậu.

Vì Th. làm cùng mình tại nhà máy nhiệt điện Uông Bí (Quảng ninh) nên ông D. tin tưởng để M. ở nhà cùng với 2 người bạn.

dieu-tra-lam-ro-vu-be-gai

Hình minh họa

Một lúc sau, khi em M. đang ở trên nhà thì Th. gọi xuống nhờ bật hộ bếp ga.

Theo em M., khi xuống bếp, Th. rút trong túi đưa cho em 20 nghìn đồng nhưng em không lấy.

Lập tức, "yêu râu xanh" đẩy em M. vào góc tường và hôn vào môi em. Sau đó, Th. vạch áo em lên và sờ soạng khắp cơ thể. Th. còn dọa em M. cấm nói với ai.

Rất may cho em, lúc đó chị gái đi học về phát hiện vụ việc nên đã gọi mọi người xung quanh. Lúc này, Th. mới chịu bỏ em M. ra và đi lên nhà, thản nhiên ngồi uống rượu.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc 5 ngày, Th. đến nhà chơi và cũng giở trò với em M. nhưng bị gia đình phát hiện.

Vụ việc ngay sau đó được gia đình em M. trình báo tới tổ dân phố và Công an phường Thái Học. Nhận được tin báo, ngay lập tức, công an phường xuống lập biên bản, lấy lời khai các bên và lập báo cáo gửi Công an thị xã Chí Linh.

Trước đó, ở Vũng Tàu cũng từng xảy ra một vụ án tương tự. Theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 13/7, TAND huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên Lê Ngọc Thành (31 tuổi; ngụ ấp Suối Lúp, xã Bình Ba, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) 15 tháng tù về tội "Dâm ô đối với trẻ em".

dieu-tra-lam-ro-vu-be-gai

Bị cáo Lê Ngọc Thành tại phiên xét xử sơ thẩm

Theo cáo trạng, khoảng 16h30 ngày 13/4/2017, sau khi đi nhậu về, Thành đến nhà bạn là anh N.P.T. (xã Bình Ba, huyện Châu Đức) chơi. Khi đến nhà, Thành thấy cháu A.T. (sinh ngày 4/8/2009, con gái anh T.) vừa đi học về, còn anh T. không có ở nhà.

Thành tự ý xuống bếp để kiếm đồ ăn nhưng không có nên nằm nghỉ dưới nền nhà bếp. Thành kêu cháu A.T. xuống nằm cạnh mình rồi thực hiện hành vi dâm ô. Khi về nhà, nghe con gái kể lại sự việc, anh T. đã tố cáo hành vi của Thành đến Công an huyện Châu Đức.

Quá trình làm việc tại cơ quan điều tra, Thành đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link