Điều tra làm rõ vụ chồng đâm ch.ết vợ cũ rồi tự sát ở Hưng Yên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản sau khi ly hôn, đối tượng Dâng đã tìm vợ rồi ra tay s.át h.ại.

Ngày 19-5, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án sát hại cô giáo mầm non tại xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên vào sáng 18-5.

Nạn nhân bị đâm tử vong là chị Đặng Thị Thu Hà (46 tuổi), giáo viên trường mầm non tại xã Minh Đức. Nghi can gây ra vụ án mạng là Bùi Văn Dâng (45 tuổi, ở xã Minh Đức), chồng cũ chị Thu Hà.

Điều tra làm rõ vụ chồng đâm chết vợ cũ rồi tự sát ở Hưng Yên
Bùi Văn Dâng - cởi trần

Theo một cán bộ điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên: điều tra ban đầu xác định, vợ chồng Dâng và chị Hà đã có một người con lớn. Do cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc nên chị Hà đã đệ đơn ra tòa xin ly hôn nhưng Dâng không đồng ý. Sau khi tòa giải quyết ly hôn, Dâng và chị Hà xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chia tài sản. Trong lúc thiếu kiềm chế, Dâng nảy sinh ý định sát hại vợ.

Như tin tức đã đưa, khoảng 8h10 phút ngày 18/5, đối tượng Bùi Văn Dâng đi vào trường mầm non xã Minh Đức tìm vợ.

Khi vừa nhìn thấy vợ, Dâng bất ngờ rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm vợ trọng thương. Thấy cô Hà bị chồng đâm trọng thương, các giáo viên dạy trong trường đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cô giáo Đặng Thị Thu Hà đã tử vong ngay sau đó.

Về phần đối tượng Dâng, sau khi đâm vợ trọng thương, hắn đã chạy ra ngoài cánh đồng ở gần trường dùng dao cứa cổ mình để tự sát nhưng bất thành.

Ca sỹ Quang Hà bị bạn lừa gần 4 tỷ đồng
Ca sỹ Quang Hà bị bạn lừa gần 4 tỷ đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do chủ quan và tin tưởng những "người bạn" thân thiết, nam ca sỹ Quang Hà đã bị lừa trắng trợn gần 4 tỷ đồng tiền bán nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link