Điều tra vụ xe ôm bị đâm vào cổ, cướp tài sản giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhát đâm “chí mạng” vào cổ, nạn nhân chạy được khoảng 50m thì ngã xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 20/10, người dân tại Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang "tá hỏa" phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu, cổ có vết đâm sâu dẫn đến tử vong. 

Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng
Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng.

Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã xuống bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác nhận, danh tính của nạn nhân là anh Trần Hoài Lâm (42 tuổi, ngụ ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) – hành nghề chạy xe ôm. Nạn nhân bị chết do vết đâm hiểm ở cổ dẫn đến tử vong. Chiếc xe để hành nghề mang BKS là 63X5-5761 bị mất. 

Theo người nhà nạn nhân, anh Lâm ra khỏi nhà ngày 19/10 nhưng tối không về. Đến sáng sớm hôm sau, người nhà đổ đi tìm thì phát hiện có một người đàn ông hành nghề xe ôm bị giết. Nhận được tin, người vợ trẻ tay chân bủn rủn đến hiện trường phát hiện nạn nhân chính là chồng khiến chị ngã quỵ, đau đớn tột cùng. 

Vụ án mạng kinh hoàng khiến nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường để theo dõi sự việc. Họ xót thương cho nạn nhân chết thảm trong tay kẻ cướp tàn ác và mong cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc, nghiêm trị kẻ cướp táo tợn. Để những người hành nghề xe ôm, cùngngười dân được an tâm sinh sống. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.  

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bắt nghi can giết bé trai bán vé số
Ngày 15/10, công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt nghi can giết bé trai bán vé số để điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT