"Điều trùng hợp" khiến "sự thật bị lộ" Ngọc Trinh không thể cứu vãn?

( PHUNUTODAY ) - Điểm trùng hợp trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh không ai giải thích khiến dư luận nghi ngờ.

Trên bản tin trên truyền hình bên Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều nhờ MC thông báo với khán giả rằng người phụ nữ chụp ảnh với ông tại nhà hàng hải sản hôm 17.1 chỉ là fan chứ không thân thiết với ông và Ngọc Trinh, đồng thời tiết lộ nghề nghiệp của người phụ nữ này.

ngoc-trinh-bi-bai-lo-phunutoday.vn

 Tỷ phú Hoàng Kiều lột mặt nạ người phụ nữ ở Mỹ.

Theo MC trong chương trình này, "đại gia dởm" làm móng ở Mỹ và lần đầu tiên biết đến ông Hoàng Kiều. MC nói rằng người phụ nữ tên Hoàng Thị Bình và những ai chụp ảnh với Hoàng Kiều tại nhà hàng bên Mỹ đến California chơi vào ngày xuân và ái mộ tỷ phú người Việt giàu nhất chứ không liên quan gì đến Ngọc Trinh về vấn đề đấu giá sim.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp tung ra ảnh chụp chứng minh nhân dân, ảnh làm việc (rõ mặt) của nữ đại gia đeo mặt nạ trong cuộc đấu giá ngày 15/1, kèm theo đó là biên bản thỏa thuận giữa hai bên (có người làm chứng). Theo đó, người phụ nữ này tên đầy đủ là H.T. Bình (sinh năm 1956, quê quán Hải Phòng, sống tại TP HCM).

ngoc-trinh-bi-bai-lo-phunutoday.vn-1

 Khắc Tiệp tung bằng chứng.

Vũ Khắc Tiệp cho biết người phụ nữ trong hình là người duy nhất mà BTC không nắm rõ danh tính từ đầu nên khi đấu giá thành công, BTC và Ngọc Trinh phải ngồi lại làm việc suốt 3 tiếng. "Sau khi lấy đầy đủ thông tin, BTC cũng như Hội Chữ Thập Đỏ đã hẹn quý cô này ngày mai làm việc và thanh toán... Rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ".

Liệu ông Hoàng Kiều giải thích ra sao chuyện bà ta mới ở TP.HCM chiều ngày 15.1 để tham dự buổi đấu giá siêu sim, mà đến ngày 17.1 đã có ảnh chụp chung với ông tại nhà hàng hải sản bên Mỹ?! Hơn nữa, những ảnh này do chính Hoàng Kiều chia sẻ. Nếu không quen biết với tỷ phú Hoàng Kiều và được nhờ cậy, liệu bà ta có rảnh đến mức bay về TP.HCM đấu giá sim rồi trở lại Mỹ trong thời gian ngắn như vậy?

Chuyện nữ doanh nhân đấu giá sim đến 18,688 tỉ đồng nhưng không có tiền trả mà Hoàng Kiều nhắc đến, có lẽ được Ngọc Trinh hay Vũ Khắc Tiệp kể lại cho ông. Nếu không, đang ở Mỹ thì làm sao tỷ phú đô la biết được? Tất cả những câu hỏi chưa có lời giải đáp khiến dư luận không thoả lòng cho lời giải thích của tỷ phú Hoàng Kiều và ekip của Ngọc Trinh.

Sau khi chuyện đấu giá sim bị "đổ bể" Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng chỉ trích rất lớn vì bị cho là "bày trò" nhưng Ngọc Trinh lại rất hot trên mặt báo. Liệu đó có phải là chiều PR của Ngọc Trinh?

Theo:  khoevadep.com.vn