Điều ước của Cát Phượng khiến nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã khiến nhiều khán giả có mặt trong một chương trình không kiềm được nước mắt vì lời bộc bạch của mình.

Ồn ào nhất làng giải trí thời gian qua không gì khác ngoài bài phỏng vấn thừa nhận có tình cảm với nhau của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Nhiều khán giả bày tỏ sự chỉ trích gay gắt dành cho cặp đôi bởi cho rằng cả hai đã có mối quan hệ sai trái. Kiều Minh Tuấn đã phản bội mối tình gần 10 năm với Cát Phượng, trong khi An Nguy cũng bị lên án là kẻ thứ 3.

maxresdefault

Ngay sau đó, người ta lại truyền tay nhau hình ảnh Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn du lịch với nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Chính vì thế, cùng với nghi vấn mượn chuyện tình yêu để PR cho phim trước đó thì có tin đồn rằng Cát Phượng đứng đằng sau mọi chuyện, là người “đạo diễn” câu chuyện này.

Mới đây, trong đoạn teaser ngắn của một chương trình, nghệ sĩ Cát Phượng đã khiến nhiều khán giả không kiềm được nước mắt vì lời bộc bạch của mình, sau khi cô chứng kiến tình cảm nồng thắm như thuở ban đầu của cặp đôi U60 đã lấy nhau mấy chục năm.

Cát Phượng xúc động và hy vọng tình cảm của cô cũng sẽ được như cặp đôi U60: “Nhìn hình ảnh của chú, con ước gì mấy chục năm sau Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn được như thế này”.

Câu nói của Cát Phượng khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Câu nói của Cát Phượng khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Trước đó, thời điểm ngay sau ồn ào của người đàn ông chung sống với mình những năm qua, Cát Phượng đã có biểu hiện cho thấy sự bất ổn về tâm lý chứ không mạnh mẽ, tự tin như mọi người vẫn nghĩ về nữ diễn viên này.

Cô trải lòng trong một bình luận: “Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỷ lần”.

Cát Phượng thừa nhận đang cố giữ thăng bằng vì sợ bản thân mình gục ngã.

Cát Phượng thừa nhận đang cố giữ thăng bằng vì sợ bản thân mình gục ngã.

Còn nhớ, khi những nghi vấn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy mới chỉ được bàn tán thì Cát Phượng đã tự tin khẳng định mọi chuyện rất bình thường. Thế nhưng, những động thái mới này thì dường như không còn sự chắc chắn như trước nữa. Cát Phượng được cho là có bị ảnh hưởng không nhỏ bởi chuyện vừa qua, phải chăng bản lĩnh của cô cũng có giới hạn và thực sự mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn là thật chứ không phải chiêu trò?

cat-phuong-uoc-may-chuc-nam-sau-kieu-minh-tuan-va-toi-van-the-nay-58967c3a

Việc Cát Phượng đang chứng tỏ mình cũng bị ảnh hưởng là lời giải thích gián tiếp cho việc cô không hề là người đạo diễn màn thừa nhận tình ái của bạn trai. Mọi suy đoán là sai lầm vì cô tâm trạng thế thì không thể là người giật dây được.

Trong khi đó, có người lại cho rằng chuyện liên tiếp nói tình cảm là điều minh chứng cho Cát Phượng vẫn đang ổn trong mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link