Đình Bảo nói gì khi Việt Hương diễn hài "thô tục" khiến danh ca Hương Lan bỏ về giữa đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Đình Bảo lên tiếng sau đám cưới tại Mỹ

 Mới đây, ca sĩ Đình Bảo của nhóm AC&M đã chia sẻ trên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn bè cùng các khách mời đã tới chung vui trong đám cưới của anh và bạn gái Helen Nguyễn.

Giữa lùm xùm việc danh ca Hương Lan bỏ về giữa đám cưới vì Việt Hương diễn hài thô tục, nam ca sĩ Đình Bảo của nhóm AC&M vẫn không quên gửi lời cảm ơn nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Tâm giúp vợ chồng anh trong việc "điều khiển" đám cưới được thêm vui, sôi động.

dinh-bao

 Đình Bảo cảm ơn mọi người trên trang cá nhân.

 Đình Bảo chia sẻ mặc dù đám cưới còn nhiều thiếu xót nhưng vợ chồng anh hy vọng mọi người niệm tình tha thứ để cuộc vui được trọn vẹn. Bên cạnh đó, Đình Bảo không quên cảm ơn nghệ sĩ hài Việt Hương đã cất công từ Việt Nam bay về Mỹ để chung vui với anh, rồi cô còn cùng với Hoài Tâm dẫn dắt chương trình đám cưới hài hước.

“Rất thương em gái Tóc Tiên, Thiên Minh, Quang Đại, Đỗ An, Lê Thúy và chị gái Việt Hương đã cất công bay về từ Việt Nam chỉ để chung vui. Đặc biệt anh Hoài Tâm và chị Việt Hương cũng rất thương và giúp hai em trong việc điều khiển chương trình được thêm vui và sôi động.” 

dinh-bao1

Đình Bảo và vợ trong đám cưới. 

 Ngày 18/2 vợ chồng Đình Bảo đã làm lễ cưới theo nghi lễ truyền thống. Bà xã thành viên nhóm AC&M tên Helen Nguyễn, sinh năm 1982, đang là quản lý cho một nhãn hiệu thời trang danh tiếng ở Mỹ. Cặp đôi yêu nhau được 8 năm trước khi về chung một nhà. Từ ngày qua Mỹ định cư, Đình Bảo vẫn đi hát và giảng dạy thanh nhạc.

Trước đó, thông tin danh ca Hương Lan bỏ về giữa đám cưới vì Việt Hương và Hoài Lâm diễn hài "thô tục" khiến nhiều người chú ý. Hương Lan chia sẻ trên trang cá nhân: "Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc đã phải đứng lên ra về ngay khi Hoài Tâm và Việt Hương giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu. Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó". Danh ca còn xin lỗi vợ chồng Đình Bảo vì đã không ở lại đến phút cuối.

Trước ồn ào này, Việt Hương không bận tâm tới những lời chê trách của nghệ sĩ Hương Lan, cô vẫn vui vẻ đi xem show tại Mỹ.

viet-huong

Việt Hương vẫn đi xem show tại Mỹ trước ồn ào với ca sĩ Hương Lan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn