Đình Bảo nói sự thật gì khi Việt Hương diễn hài "thô tục" trong đám cưới mình?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đình Bảo đã chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố của Việt Hương khiến ca sỹ Hương Lan bỏ về.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Đình Bảo đã gửi lời xin lỗi đến danh ca Hương Lan và nghệ sĩ hài Việt Hương khi cả hai vướng vào ồn ào trong tiệc cưới của vợ chồng anh hôm 24/2. Anh 'cúi đầu xin lỗi' vì những thiếu sót đã làm phiền đến danh ca Hương Lan và nhiều vị khách lớn tuổi khác.

dinh-bao-phunutoday.vn

Vợ chồng ca sỹ Hương Lan đến dự đám cưới Đình Bảo.

"Đối với sự cố MC của chị Việt Hương, Đình Bảo thật sự cảm thấy quá áy náy và khó xử khi là người đứng giữa cô Hương Lan là khách quý, chị Việt Hương là người bạn thân thiết của vợ chồng Đình Bảo và quý khán giả. Chính vì vậy Đình Bảo nhận thấy được trách nhiệm của mình cần phải điều trần với công chúng để được có một góc nhìn rõ ràng hơn, hợp lý hơn và công bằng hơn", anh giãi bày.

dinh-bao-phunutoday.vn-1

Việt Hương bị cho diễn hài "dung tục" trên sân khấu.

Trước đó, ca sĩ Hương Lan viết rằng: “Vợ chồng Đình Bảo quý mến, đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu.

Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó.

Cô cũng thật xin lỗi hai cháu. Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói "ma chê, cưới trách" nhưng thật lòng cô không thể không nói, để hy vọng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người...”.

Theo:  khoevadep.com.vn