ĐINH DẬU 2017: Nhóm CON GIÁP cùng “chí hướng chinh phục thành công” trong mọi lĩnh vực

( PHUNUTODAY ) - Khi những cặp đôi này làm việc cùng nhau là cơ hội để mỗi con giáp khẳng định năng lực của mình cũng như khả năng hỗ trợ khéo léo cho nhau. Năm 2017 hứa hẹn mang lại nhiều tài lộc cho họ, đặc biệt là nửa cuối năm.

1. Người tuổi Mão

Tác phong kinh doanh của người tuổi Mão tương đối “dịu dàng”, trong khi thương trường là nơi “sóng gió”, nhất định cần có ý chí mạnh mẽ mói có thể đứng vững, không thể làm mọi việc dựa vào cá tính hiền dịu. Những người tuổi Mão “dịu dàng” tốt nhất nên chọn bạn hợp tác trong kinh doanh, nếu không sẽ có cảm giác “cô đơn khôn ai giúp đỡ”. Ngược lại, những người có tính cách mạnh mẽ, ý chí kiên định, thái độ ôn hoà song kiên quyết, lại có thể tự kinh doanh một mình, không cần hợp tác, không cần thương lượng với người khác.

hop-tac-lam-an phunutoday

 

Người tuổi Mão đặc biệt giỏi giao tiếp, có thể làm tốt việc công, xử lý khôn khéo cả trong lẫn ngoài, vì vậy hợp nhất là kinh doanh buôn bán nhỏ một mình. Tuy nhiên người tuổi Mão có đặc điểm rất đào hoa, nhìn từ góc độ xấu, trong kinh doanh dễ gặp trục trặc do vướng bận vào chuyện tình yêu, hoặc quá say mê “tửu sắc” mà làm hỏng việc kinh doanh. Bởi vậy những người “đào hoa” tuổi Mão dễ rung động trước người khác giới. Bạn hợp tác kinh doanh tốt nhất là bạn đời hoặc là người yêu, nếu không sẽ khó mà bền vững.

Người tuổi Mão và người tuổi Tuất: Là sự hợp tác tốt nhất, sự thông minh và khách quan của mèo rất có ích đối với chó, mà chó lại rất trung thành vói mèo, bởi vậy hợp tác tương đối vui vẻ.

Người tuổi Mão và người tuổi Hợi: Hợp tác thành công, tài lộc của người tuổi Hợi tương đối tốt, mà sự thông minh, lanh lợi của mèo sẽ “chắp thêm cánh” cho lợn, hợp tác đương nhiên thu được lợi lớn.

Người tuổi Mão và người tuổi Mùi: Hợp tác rất thành công, mèo có thể khiến dê làm việc hăng say, còn mèo lại thường đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất dựa vào khả năng nắm bắt nhanh nhạy của mình, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển thịnh vượng.

2. Người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là nhà kinh doanh "lắm mưu nhiều kế", hành động và tác phong đều nhanh, không thích bỏ lỡ cơ hội, trong lòng có thể vạch ra toàn bộ sách lược một cách nhanh chóng. Người tuổi Tỵ có học thức sẽ giành được vị trí dẫn đầu trên thị trường, người không có học thức lại tự hủy hoại mình, khiến mình thất bại. Người tuổi Tỵ lại không giỏi giao tiếp, do vậy chỉ thích hợp những công việc nội bộ, không hợp với công việc đối ngoại. Tuy nhiên, kinh doanh không thể chỉ đối nội mà không đối ngoại, nếu họ muốn kiểm soát được công ty, không để cho cấp dưới lộng hành thì nên tìm bạn hợp tác, mình quản lý nội bộ, còn đối phương phụ trách giao tiếp bên ngoài.

Những ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo, ít gặp gỡ khách hàng, không dính dáng gì tới “bán buôn, bán lẻ” thì có thể tự làm một mình, tự điều hành từng bộ phận của công. Hợp tác kinh doanh giữa người tuổi Tỵ và người tuổi Tý: Có thể hợp tác. Trong mắt người ngoài, hợp tác này vốn không hiện thực, bởi vậy hai bên cần có quan điểm riêng của mình, suy nghĩ độc lập thường mang lại kết quả đúng đắn.

Hợp tác kinh doanh giữa người tuổi Tỵ và người tuổi Ngọ: Có thể nói là sự hợp tác tốt nhất, răn giỏi suy nghĩ, có thể đưa ra nhiều ý kiến mang tính xây dựng, còn ngựa thì chăm chỉ chịu khó, do vậy đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.

Hợp tác kinh doanh giữa người tuổi Tỵ và người tuổi Thìn: Có thể hợp tác, song tốt nhất rắn không nên đùn đẩy hết công việc cho rồng, bởi lẽ làm vậy không có lợi cho việc duy trì quan hê hợp tác thường xuyên.

hop-tac-lam-an1 phunutoday

 Tuổi Thìn và tuổi Tý kết hợp làm ăn với nhau khá là thành công

3. Người tuổi Thìn

Trong công việc của bạn sẽ có nhiều biến động, nhưng may mắn là những biến động này đều diễn ra theo chiều hướng tích cực, bạn có thể dễ dàng hoàn thành được những mục tiêu và mơ ước đề ra trước đó. Tuy sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức nhưng bù lại kết quả đạt được sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào và thỏa mãn. Sẽ có rất nhiều mối quan hệ khác nhau trong giao tiếp, cần phải phân biệt rõ công tư để không gặp phải rắc rối.

Nguồn tài chính trong năm 2017 khá dồi dào do có thêm các cơ hội kinh doanh và việc làm thêm từ bên ngoài. Nhưng cần phải biết cách chi tiêu và quản lý tiền thật tốt nắm bắt thời cơ để đầu tư kiếm lời, không thì tiền cũng sẽ đội nón ra đi nhanh chóng.

Với tuổi Tý: Có thể hợp tác nhưng người tuổi Thìn phải làm chủ thì sự nghiệp mới có thể phát triển.

Với tuổi Dần: Hợp tác cực tốt, đôi bên cùng nhau hỗ trợ để cùng phát triển, cả hai cùng là người có năng lực.

Với tuổi Mão: Người tuổi Mão với người tuổi Thìn hợp tác khá ăn ý, Mão sẽ chịu trách nhiệm thực hiện còn Thìn sẽ đảm nhận việc đưa ra quyết định. Khả năng đạt thành công là rất lớn.

Với tuổi Dậu: Có thể tiến hành hợp tác song nên để người tuổi Thìn nắm vị trí quản lý, người tuổi Dậu có thể trợ giúp trong quá trình kinh doanh.

4. Người tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh lanh lợi, giỏi ứng phó, làm kinh doanh hay đa nghi, không thật chú tâm, thích nhúng tay vào mọi lĩnh vực của công ty. Tuy nhiên, một mình lo toan tất cả mọi việc từ nhà vệ sinh tới kế hoạch phát triển công ty, quả là vất vả, chẳng có lợi gì cho khỉ, vất vả mà thành quả lại chẳng là bao, chi bằng chuyên tâm vào sách lược và công việc quan trọng, còn những việc khác nên để người khác gánh, như vậy mới có hiệu quả.

Nếu có thể một mình lo toan hết mọi việc thì không cần hợp tác, làm một mình sẽ thoả mãn mong muốn làm việc của bản thân. Nếu quy mô kinh doanh lớn, một mình khó mà quán xuyến hết mọi việc, hơn nữa quá chăm lo tới những việc nhỏ mà bỏ lỡ việc lớn, dù vất vả song hiệu quả lại chẳng là bao thì nên tìm bạn hợp tác, tuy nhiên không phải là cho bạn hợp tác làm việc nhỏ, còn mình làm việc lớn. Hợp tác kinh doanh từ hai người trở lên sẽ dễ đạt hiệu quả, lúc này có thể có những điều chỉnh thiết thực, sắp xếp công việc thế nào, tuyển dụng ra sao, từ đó sẽ có những phát hiện mới, khiến công việc càng tiến triển thuận lợi, mọi người không còn phải bận tâm vào những chuyện nhỏ nữa.

Với tuổi Thìn: Đối tượng lý tưởng nhất mà người tuổi Thân nên kết giao là đây, có thể hợp tác lâu dài và không bao giờ thất bại.

Với tuổi Hợi: Hợp tác đôi bên cùng có lợi, người tuổi Hợi có tài vận tốt, có thể hợp tác cùng người tuổi Thân, người tuổi Thân đương nhiên cũng thu lợi rất nhiều.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn